22/02/2016 14:15 GMT+7

Hoàng Nam tụt hạng vì ATP cập nhật chậm

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Dù đang có phong độ tốt, Lý Hoàng Nam vẫn tụt 3 bậc, xuống vị trí 916 thế giới, trong bảng xếp hạng vừa được Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) công bố ngày 22-2.

Tay vợt Lý Hoàng Nam. Ảnh T.P

Người hâm mộ VN háo hức chờ đợi Hoàng Nam “xô ngã” kỷ lục của bản thân, lần đầu trong sự nghiệp lọt vào top 900 tay vợt hàng đầu thế giới với thành tích vào đến tứ kết Giải quần vợt chuyên nghiệp China F1 Futures diễn ra tại Trung Quốc tuần trước. Thành tích này giúp Hoàng Nam tích lũy thêm được 2 điểm trên bảng xếp hạng ATP.

Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng vừa công bố, ATP chưa cập nhật thành tích của giải này khiến Hoàng Nam giậm chân tại chỗ với 17 điểm nhưng tuột 3 bậc, từ hạng 913 xuống 916 thế giới. Số điểm này của Hoàng Nam sẽ được cập nhật ở bảng xếp hạng vào tuần sau.  

Ngày mai (23-2), Hoàng Nam sẽ thi đấu vòng một Giải China F2 Futures  - gặp tay vợt người Pháp từng xếp hạng 265 thế giới Wang Tak Khunn.

Đầu giờ chiều hôm nay (22-2), tay vợt Trịnh Linh Giang đã để thua 0-2 (2-6, 3-6) trước tay vợt người Philippines Jeson Patrombon ở vòng loại thứ 3 của Giải China F2 Futures. Như vậy, Linh Giang đã phải dừng chân từ vòng loại ở cả 2 giải đấu liên tiếp trên đất Trung Quốc.

 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên