16/02/2014 07:55 GMT+7

Hoàng Mập chia tay Bước nhảy hoàn vũ

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Tối 15-2, Hoàng Mập là thí sinh tiếp theo chia tay với chương trình Bước nhảy hoàn vũ khi thất bại trong phần thi dance off so với Hữu Long.

Bước nhảy hoàn vũ: "Thót tim" xem Thanh Vân - Atanas thi tài Giám khảo chê thí sinh Bước nhảy hoàn vũ không thương tiếc"Đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2014 lên sóng

stsIMMGT.jpgPhóng to

Cặp đôi thi Hoàng Mập – Gabi chia tay bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: Quang Định

Liveshow 5 với chủ đề “Đêm nhạc opera và hiphop” đã mang lại không khí gay cấn, hồi hộp và kịch tính. Các thí sinh phải lựa chọn giữa opera - dòng nhạc gắn với giới thượng lưu và rất kén chọn thính giả và hiphop - một thể loại âm nhạc xuất phát từ tầng lớp lao động bình dị, rất độc đáo và gần gũi.

Việc Hoàng Mập đi đến được liveshow đã là thành công đối với anh, nhiều người dự đoán trước cuộc thi Hoàng Mập sẽ là cặp đôi bị loại đầu tiên do thân hình quá khổ của anh sẽ không phù hợp với một cuộc thi nhảy.

NJW8Tn4s.jpgPhóng to
Phần thi dance off giữa hai cặp đôi Hữu Long – Elena và Hoàng Mập-Gabi - Ảnh: Quang Định

Đêm liveshow cũng chứng kiến phong độ đi xuống của Hữu Long khi anh phải bước vào vòng thi dance off với Hoàng Mập. Những đêm thi trước, Hữu Long được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quán quân khi anh thể hiện những bước nhảy điêu luyện và đẹp mắt.

Đêm thi cũng chứng kiến phong độ của Thu Thủy, Ngân Khánh, MC Thanh Vân, Trà My, Tim không hề giảm xúc.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên