04/10/2012 06:30 GMT+7

Hoàng Anh Gia Lai "phá giá" căn hộ?

H.ĐĂNG - L.N.
H.ĐĂNG - L.N.

TT - Ngày 3-10, ông Đoàn Nguyên Đức - chủ tịch HĐQT Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAG) - chính thức công bố đưa ra chào bán sản phẩm căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình (đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM) với giá gần 20 triệu đồng/m2, thấp hơn mức giá trong khu vực từ 30-50% như đã công bố trước đó.

* Cathay Pacific giảm 25-40% giá vé bay quốc tế

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đoàn Nguyên Đức bác bỏ thông tin cho rằng phải bán phá giá vì đang khó khăn, đồng thời khẳng định giá bán của dự án này căn cứ vào tình hình thị trường hiện nay cũng như khả năng về tài chính của khách hàng. “Giá bán căn hộ không thể duy trì ở mức cao như thời hoàng kim cách nay mấy năm. Hơn nữa chúng tôi chấp nhận giảm lãi để thu hồi vốn thay vì ôm dự án chờ giá lên...” - ông Đức nói.

Được biết, dự án Hoàng Anh Thanh Bình gồm ba khối nhà với khoảng 1.000 căn hộ, trong đó lần đầu tiên HAG giới thiệu dòng sản phẩm 73m2/căn hộ hai phòng ngủ. Để tạo điều kiện cho khách hàng, theo ông Đức, doanh nghiệp áp dụng chính sách thanh toán khá linh hoạt.

Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng, 40% tiếp theo trong 30 tháng, nộp 25% khi nhận nhà và 5% còn lại sau khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ. Đặc biệt, ngân hàng sẽ cho vay đến 70% của 30% giá trị căn hộ trong đợt thanh toán đầu tiên mà không cần chứng minh thu nhập.

* Hãng hàng không Cathay Pacific cho biết sẽ giảm giá vé các chuyến bay quốc tế cho các chủ thẻ tín dụng HSBC từ nay đến cuối tháng 10. Theo đó, các chuyến bay của hãng này từ TP.HCM, Hà Nội đến London, Paris, Seoul, Busan, Sydney và Melbourne sẽ được giảm 25-40% giá trong thời gian khởi hành từ 1-11-2012 đến 30-5-2013.

H.ĐĂNG - L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên