20/09/2012 08:10 GMT+7

Hoãn trận Việt Nam - Indonesia

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Tối 19-9, đại diện Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã điện thoại cho ông Ngô Lê Bằng - tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) - để đưa một thông báo hết sức bất ngờ: đội tuyển Indonesia không thể đến VN thi đấu giao hữu vào ngày 22-9 như kế hoạch.

Thông tin này gây khó khăn cho VFF khi mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu đã được tiến hành, thậm chí vé xem trận đấu đã được bán.

Ông Ngô Lê Bằng cho biết lý do khiến Indonesia phải hoãn trận đấu: “Phía Indonesia cho biết không thể tập trung các cầu thủ, không có lãnh đội để đến VN tham gia trận đấu. Phía Indonesia rất xin lỗi và cho biết nếu được, có thể lùi trận đấu khoảng 7-10 ngày sau đó. Đây là trường hợp bất khả kháng và buộc lòng VFF phải chấp nhận”.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, việc hoãn trận giao hữu lượt về với đội tuyển Indonesia vào ngày 22-9 ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của đội tuyển quốc gia. Do vậy ông đề nghị lùi trận đấu này đến ngày 16-10. Được biết, đề nghị của ông Hùng đã được chấp thuận từ hai phía VN lẫn Indonesia.

Về phương án khắc phục việc đã bán vé trận đấu cho người hâm mộ, ông Bằng cho biết hôm nay (20-9) VFF có thông báo cụ thể.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên