26/06/2012 19:56 GMT+7

Hoãn phiên tòa kiện 55 triệu USD thắng máy đánh bạc

C.MAI
C.MAI

TTO - Chiều 26-6, hàng chục phóng viên báo chí đã có mặt từ rất sớm để làm thủ tục tham dự phiên tòa xét xử vụ kiện đặc biệt này. Tuy nhiên, thư ký phiên tòa bất ngờ thông báo với các đương sự rằng phiên tòa phải hoãn lại.

Vụ kiện đòi hơn 55 triệu USD thắng cược: Hòa giải bất thànhVụ thắng máy đánh bạc: có đòi được 55 triệu USD?

Theo giấy triệu tập giữa TAND quận 1, các bên trong vụ kiện gồm đại diện của ông Ly Sam (nguyên đơn), đại diện Công ty liên doanh Đại Dương (chủ quản của khách sạn Sheraton, bị đơn của vụ kiện) và Công ty TNHH tư vấn Ewarton (quản lý câu lạc bộ Palazzo, có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan) vào chiều 26-6 có mặt đầy đủ tại phiên tòa.

Những người được tòa xác định là nhân chứng trong vụ kiện (có mặt tại thời điểm máy đánh điện tử thông báo số tiền trúng thưởng khổng lồ cho khách hàng Ly Sam) cũng có mặt tại tòa.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra giấy triệu tập, chứng minh nhân dân của những người được tòa triệu tập, thư ký phiên tòa bất ngờ thông báo với các đương sự rằng phiên tòa phải hoãn lại vào một ngày khác, cụ thể ngày nào thì tòa sẽ thông báo sau.

Theo TAND quận 1, lý do hoãn tòa là để cho đại diện Viện KSND quận 1 có thêm thời gian nghiên cứu hồ sơ vụ án.

Như đã thông tin, đây là vụ kiện hi hữu mà TAND quận 1 thụ lý giải quyết. Vụ án đã được thụ lý từ hơn 2 năm qua, đến nay phiên tòa đầu tiên dự kiến được mở cũng đã không thể tiến hành.

Theo đơn kiện của ông Ly Sam (doanh nhân mang quốc tịch Hoa Kỳ), ngày 25-10-2009 ông đến CLB Palazzo (khách sạn Sheraton Sài Gòn, thuộc Công ty liên doanh Đại Dương) tham gia trò chơi điện tử có thưởng trên máy điện tử số 13.

Sau khi bỏ tiền vào máy, ông Sam đã được máy thông báo số tiền trúng thưởng của ông là rất lớn: 55.542.291,70 USD (hơn 55 triệu USD). Tuy nhiên, phía Công ty Đại Dương không đồng ý trả số tiền trên cho khách hàng vì cho rằng máy điện tử số 13 bị sự cố lỗi nên mới hiện ra số tiền thưởng lớn một cách bất thường như vậy.

Ông Ly Sam đã khởi kiện vụ án ra TAND quận 1. Trong quá trình thụ lý vụ án, TAND quận 1 đã tổ chức hòa giải giữa các bên nhưng bất thành.

C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên