26/02/2011 05:51 GMT+7

Vụ kiện đòi hơn 55 triệu USD thắng cược: Hòa giải bất thành

C.MAI
C.MAI

TT - Thông tin từ TAND quận 1 (TP.HCM) cho biết tòa đã tiến hành các thủ tục hòa giải vụ kiện của ông Ly Sam (quốc tịch Mỹ) kiện Công ty liên doanh Đại Dương (khách sạn Sheraton Sài Gòn) để đòi tiền thắng cược từ máy đánh bạc của khách sạn nhưng không hòa giải được.

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo đơn kiện của ông Ly Sam, ngày 25-10-2009, ông đến khách sạn Sheraton chơi trò chơi có thưởng từ máy điện tử đặt tại câu lạc bộ Palazzo của khách sạn. Khi ông Sam đặt cược thì được máy thông báo ông đã trúng số tiền hơn 55,5 triệu USD. Ông Sam đã yêu cầu người quản lý đến chứng kiến, ghi nhận kết quả trúng thưởng. Do người quản lý không ký vào biên bản nên ông Sam đã chụp lại hình máy báo trúng thưởng và lập biên bản với sự chứng kiến, ký tên của nhiều khách hàng làm chứng. Sau đó khách sạn Sheraton không trả thưởng, tháng 2-2010 ông Sam đã khởi kiện vụ án đến TAND quận 1 để nhờ giải quyết.

Qua hòa giải, phía Công ty liên doanh Đại Dương cho rằng máy điện tử gặp sự cố nên mới báo số tiền trúng thưởng khổng lồ như vậy. Đại diện công ty chỉ đồng ý trả lại cho ông Ly Sam số tiền 300 USD đã đặt cược vào máy trong lần chơi đó. Vụ kiện sẽ được TAND quận 1 đưa ra xét xử trong thời gian tới.

C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên