26/07/2016 16:31 GMT+7

Hoãn các trận đấu ở giải Men’s Futures vì mưa

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 26-7, cơn mưa dai dẳng tại TP Mới Bình Dương đã  khiến 10 trong tổng số 14 trận của Giải quần vợt chuyên nghiệp Men’s Futures F1 Vietnam – Cúp Becamex 2016 phải tạm hoãn.

Mặt sân sũng nước vì mưa. Ảnh T.P

Mưa bắt đầu đổ xuống từ lúc gần 11g, khi trên sân Trung tâm đang chuẩn bị diễn ra trận thứ hai giữa tay vợt VN Huỳnh Minh Hưng và hạt giống số 2 Antoine Escoffier (Pháp, hạng 477 thế giới). Sau hơn 1g30 phút tạm hoãn, trận đấu mới trở lại và kết thúc với thắng lợi chóng vánh 2-0 (6-0, 6-0) trong chưa đầy 40 phút cho tay vợt người Pháp.

Khi trận đấu thứ ba chuẩn bị diễn ra giữa hai tay vợt David Agung Susanto (Indonesia) và Maxime Tabatruong (Pháp) thì trời lại mưa như trút nước. Phương án đưa các trận đấu còn lại vào thi đấu ở sân có mái che đã bị tổng trọng tài người Ấn Độ Puneet Gupta bác bỏ vì điều kiện ánh sáng ở các sân này không đủ chuẩn thi đấu quốc tế.

VĐV nằm vật vạ trên khán đài chờ tạnh mưa. Ảnh T.P

Chờ đến 16g mà mưa vẫn không dứt, tổng trọng tài Puneet Gupta đã quyết định tạm hoãn tất cả các trận còn lại đến ngày hôm sau (27-7). Như vậy, tổng cộng 10 trận trong tổng số 14 trận của ngày thi đấu 26-7 đã không thể tiến hành như dự kiến.

Trong số các trận đấu bị tạm hoãn có cuộc so tài được người hâm mộ VN rất chờ đợi giữa Nguyễn Hoàng Thiên và cựu vô địch SEA Games Christopher Rungkat (Indonesia, hạng 611 thế giới). 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên