24/09/2015 05:58 GMT+7

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng về một nhà ở Bước nhảy ngàn cân

Q.N.
Q.N.

TTO - Giữ vị trí “ghế nóng” trong chương trình Bước nhảy ngàn cân là danh hài Hoài Linh. Hai giám khảo còn lại là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo John Huy Trần.

Bộ ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần và Hoài Linh - Ảnh: Lê Nhân
Bộ ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần và Hoài Linh - Ảnh: Lê Nhân

Dù có mối quan hệ tình cảm rất thân thiết nhưng danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa từng đứng chung một chương trình truyền hình nào cho đến khi những thông tin đầu tiên về Bước nhảy ngàn cân được tiết lộ.

Bước nhảy ngàn cânDance your fat off là format truyền hình thực tế, trong đó, ngoài cấu trúc của một cuộc thi nhảy, chương trình còn đưa ra một mục tiêu không dễ thực hiện với các thí sinh là những người “tròn trịa”: giảm cân để đạt đến cân nặng lí tưởng.

Chương trình hứa hẹn sẽ là một cuộc chơi bùng nổ vào những tháng cuối năm 2015 không chỉ bởi format mới lạ mà còn bởi dàn ngôi sao tham gia vào rất nhiều vai trò khác nhau trong chương trình.

Giữ vị trí “ghế nóng” là danh hài Hoài Linh. Hai giám khảo còn lại chính là người em thân thiết của anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo John Huy Trần.

John Huy vốn là tên tuổi uy tín của làng nhảy múa Việt Nam hiện tại, rất được yêu thích trong vai trò giám khảo của chương trình Thử thách cùng bước nhảySo you think you can dance.

Trong khi đó, cả Hoài Linh lẫn Đàm Vĩnh Hưng đều là những nghệ sĩ đa tài. Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng thi thoảng xuất hiện cùng nhau trong các chương trình ca nhạc nhưng chưa từng làm việc cùng nhau trong một chương trình dài hơi trên truyền hình. 

Ngoài “bộ ba quyền lực” kể trên, Bước nhảy ngàn cân còn có Trường Giang trong vai trò MC. Dẫn chương trình cùng Trường Giang còn có người mẫu, diễn viên Ngọc Diệp.

Hai giám khảo John Huy Trần, Hoài Linh và MC Ngọc Diệp - Ảnh: Lê Nhân
Hai giám khảo John Huy Trần, Hoài Linh và MC Ngọc Diệp - Ảnh: Lê Nhân

Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off do Đài Truyền Hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện. Chương trình sẽ chính thức lên sóng lúc 21g chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4-10.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên