01/09/2012 14:51 GMT+7

Hoa thu tươi xinh

KH.NGỌC (Theo Millionlooks)
KH.NGỌC (Theo Millionlooks)

TTO - Những bông hoa tươi thắm không chỉ bừng nở trên trang phục phái đẹp vào mùa hè, mà còn được dự báo tiếp tục là xu hướng lớn bùng nổ trên nền thời trang cho mùa thu năm nay kéo dài đến mùa xuân năm sau.

Khúc giao mùa

Các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng lại gặp nhau ở nhiều thiết kế đẹp mắt trên nền họa tiết bông hoa nhiều sắc màu, song màu sắc dành cho mùa thu và mùa đông sắp đến có phần đằm thắm hơn với tông màu thiên về màu đậm, mẫu bông hoa cũng sang trọng và kiểu cách hơn.

Thêm vào đó, chất liệu vải bông và ren phối trên bề mặt họa tiết bông hoa mang đến những trang phục hoa đồng nội tươi mới và lộng lẫy hơn. Hãy thử nhìn ngắm bữa tiệc bông hoa mà các nhà thiết kế thời trang thế giới đã dọn sẵn cho mùa thời trang thu đông sắp đến.

Dolce & Gabbana

Nhà thiết kế này dường như có cảm hứng mạnh mẽ với họa tiết bông hoa hơn cả với những mẫu hoa in, thêu hoa trên áo đầm cho đến những phụ kiện đi kèm băngđô cài tóc, túi xách cầm tay, giày cao gót.

FKQGOp8y.jpgPhóng to
N1qxy2Sd.jpgPhóng to
ePT46Vzt.jpgPhóng to
iXiD4QvA.jpgPhóng to
KoUD6rNM.jpgPhóng to

Erdem

Những mẫu bông hoa của nhà thiết kế Erdem dường như màu sắc hơi u tối và có phần ảm đạm một chút nhưng trông chúng vẫn rất xinh tươi trên trang phục của thiếu nữ.

eZcVVN7F.jpgPhóng to
3Inmir2l.jpgPhóng to

Burberry Prorsum

Những thiết kế bông hoa này mang tông màu trầm, dành cho những cô nàng thích trang phục mang màu đơn sắc song muốn làm tươi mới lại tủ quần áo riêng mình trong mùa thu này.

K5KMvZQA.jpgPhóng to

Temperley London

Bộ sưu tập này gồm những gam màu đậm xen lẫn tươi sáng với những bông hoa trông rất sống động và xinh tươi.

jBiEOGpk.jpgPhóng to
A1PU6jEB.jpgPhóng to
4ZwK8N8E.jpgPhóng to

Osman

Nhà Osman pha trộn nhiều mẫu bông hoa đa dạng khác nhau để làm nên xu hướng họa tiết bông hoa trông phức tạp và tinh tế hơn, song nhìn cũng thú vị hơn.

OyDnms2D.jpgPhóng to
XM3WDVcL.jpgPhóng to
ntJEjt8j.jpgPhóng to
NWCWPcXy.jpgPhóng to

McQ

Những họa tiết bông hoa của nhà thiết kế này trông rất xinh đẹp và đầy nữ tính, bao phủ toàn bộ thân áo đầm, tôn lên vẻ lộng lẫy và kiêu kỳ cho phái đẹp.

TlsG3GMo.jpgPhóng to

Marc Jacobs

Không sử dụng mẫu bông hoa làm tiêu điểm chính cho bộ sưu tập thu đông, tuy nhiên những mẫu thiết kế của ông thể hiện một phần sự cân bằng màu sắc mà còn sâu lắng nhiều lần hơn những bông hoa chói lọi.

Abw6v5gg.jpgPhóng to

Và còn rất nhiều nhà thiết kế tên tuổi khác cùng hòa tấu bản nhạc tràn ngập bông hoa thu đông với đủ cung bậc sắc màu tươi tắn lẫn đằm thắm: Emporio-armani, Giles, Hermes, Issa, Nina Ricci, Peter Pilotto, Rocco Barroco...

tUVImgOF.jpgPhóng to
AhVoE6ym.jpgPhóng to
IrdWpnSa.jpgPhóng to
ttTamg8v.jpgPhóng to
7RxlRVj0.jpgPhóng to
V7DECVwp.jpgPhóng to
YzYyFxXD.jpgPhóng to
NPjzS9qj.jpgPhóng to
rByrQRo0.jpgPhóng to
KH.NGỌC (Theo Millionlooks)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên