20/06/2016 11:18 GMT+7

Hóa thân thành nữ hoàng sầu muộn, Ánh Linh nhận điểm 10

T.M
T.M

TTO - Cô gái đến từ Tuyên Quang xuất sắc nhận được ba điểm 10 tuyệt đối từ các giảm khảo trong chương trình Biến hóa hoàn hảo.

Ánh Linh hóa thân thành "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh - Ảnh: ĐT

Được NSƯT Hoài Linh nhận làm con nuôi từ sau chương trình Solo cùng Bolero 2015, Phạm Hoài Linh chính thức đổi tên thành Ánh Linh để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc, dù trước đó cô có công việc khá ổn định là kế toán tại một trường học. 

Tham gia Biến hóa hoàn hảo, Ánh Linh từng làm khán giả thổn thức với phần trình diễn ca khúc Lòng mẹ và nhận được đánh giá cao từ bộ ba giám khảo Chí Tài, Trấn Thành, Hari Won.

Trong vòng ba của chương trình, Ánh Linh tái hiện thời xuân xanh của "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh qua ca khúc Tà áo cưới. Nữ ca sĩ Giao Linh cũng chính là người truyền dạy cho Ánh Linh kinh nghiệm xử lý các bài hát Bolero. 

Xuất hiện một mình trên sân khấu, không có sự hỗ trợ của vũ đoàn hay cảnh trí, Ánh Linh chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và đầy da diết của mình. 

Giám khảo Trấn Thành nhận xét Ánh Linh rất tinh tế khi điều chỉnh giọng hát vang sáng đúng với từng thời kỳ của hình tượng ca sĩ Giao Linh.

Cùng nhận được ba điểm 10 từ các giám khảo trong đêm thi này là "ngọc nữ" Tố My, á quân cuộc thi Solo cùng Bolero mùa thứ hai. 

Tố My, Ánh Linh cùng với Đức Phúc, Thái Trinh là những thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Trong khi đó, Quang Đại phải dừng bước vì điểm số thấp hơn các thí sinh còn lại. 

* Xem Ánh Linh hát Tà áo cưới:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên