19/03/2012 07:08 GMT+7

Hòa nhạc hữu nghị Việt Nam - Philippines

Q.N.
Q.N.

TT - Hai nữ ca sĩ nhạc kịch người Philippines nổi tiếng thế giới: Joanna Ampil và Rachelle Gerodias sẽ có hai buổi biểu diễn lúc 20g ngày 19-3 tại Nhà hát lớn (Hà Nội) với chủ đề Hòa nhạc hữu nghị VN - Philippines và ngày 21-3 tại Nhà hát TP (TP.HCM) với chủ đề Hòa nhạc thành phố kết nghĩa Manila - TP.HCM.

EYXp9zwu.jpgPhóng to
Joanna Ampil - Ảnh: ban tổ chức cung cấp

Joanna Ampil là một tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực nhạc kịch hiện đại (musical) của thế giới. Cô hiện là ngôi sao của sân khấu West End (London, Anh), từng thủ vai nữ chính trong các vở Miss Saigon, Jesus Christ Superstar, Avenue Q, Les misérables...

Trong khi đó, giọng nữ cao Rachelle Gerodias đã tốt nghiệp tại các trường nhạc danh tiếng ở New York, tham gia biểu diễn trong 20 vở opera tại Mỹ, Nhật và các nước khác trong vùng châu Á - Thái Bình Dương...

Cả hai ca sĩ Phlippines sẽ biểu diễn những ca khúc hay từ những vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới và một số ca khúc của Philippines cùng Dàn nhạc giao hưởng VN với khách mời Bùi Công Duy (violin) trong đêm diễn ở Hà Nội, và cùng Dàn nhạc Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM trong đêm diễn tại TP.HCM.

Ca sĩ Đức Tuấn (VN) vinh dự được mời tham gia biểu diễn như nghệ sĩ chính của nước chủ nhà. Anh sẽ hát đơn một vài ca khúc bất hủ của VN bên cạnh các ca khúc nhạc kịch phương Tây và song ca cùng Joanna Ampil ca khúc All I ask of you trong vở Phantom of the opera, cùng Rachelle Gerodias ca khúc Tonight trong vở West side story. Ba ca sĩ cũng sẽ trình diễn tam ca ca khúc Impossible dream trong phần kết của chương trình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên