04/03/2012 04:07 GMT+7

Hoa nắng: thế giới "ảo"... ngọt ngào

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TT - Tình bạn, những rung động đầu đời của ba cô gái trẻ Quỳnh, Thư, Uyên trong bộ phim Hoa nắng đều xuất phát từ... thế giới "ảo".

2Rkoofz9.jpgPhóng to
Hà Trí Quang (vai Thắng) và Nhã Phương (vai Quỳnh) trong phim Hoa nắng - Ảnh: đoàn phim cung cấp

Quỳnh, sinh viên năm nhất khoa tâm lý, là người năng động, nụ cười luôn thường trực trên môi. Nhưng kỳ thực cô vẫn cảm thấy lạc lõng trong chính ngôi nhà của mình. Ngôi nhà có mẹ giỏi giang, thường xuyên đay nghiến ba kém cỏi và không có óc cầu tiến. Thương ba nhưng không giúp gì được cho ông, Quỳnh tìm đến blog như một lối thoát.

Uyên xinh xắn ngây thơ, có đôi mắt đẹp nhưng ẩn chứa sự u buồn bởi thiếu vắng tình thương của ba. Bất hạnh còn ập đến khi căn bệnh ung thư cướp đi sinh mạng của mẹ. Về ở trong căn nhà khang trang của người cậu ruột, Uyên sống lặng lẽ như một chiếc bóng. Bao nhiêu nỗi lòng cô trút vào blog để tìm kiếm sự sẻ chia.

Còn Thư, sinh viên năm nhất đại học sư phạm, tai nạn giao thông bất ngờ xảy ra khiến người cha qua đời và bản thân Thư bị tật nguyền. Suy sụp tinh thần, ngày càng trở nên trầm cảm với nickname là Ngao Du, Thư "lang thang" giãi bày trên cộng đồng mạng...

Ba cô gái ấy đã gặp nhau trong thế giới "ảo", họ trở thành bạn bè thân thiết, cùng chia sẻ tâm sự buồn vui, cùng vượt qua những cơn "lốc xoáy" vô hình của cuộc sống.

Chọn lựa một đề tài đang chi phối cuộc sống của giới trẻ, đạo diễn Minh Quang cho biết: "Hiện nay thế giới mạng là chuyện hết sức bình thường. Thỉnh thoảng ta còn bắt gặp đâu đó những thông tin tiêu cực. Với Hoa nắng, chuyện xấu vẫn xảy ra nhưng tôi muốn đề cập nhiều hơn mặt tích cực của thế giới "ảo"- thế giới mà người ta có thể chia sẻ trải lòng mình ra, liên kết với nhau và đón nhận tình cảm người khác".

Ba gương mặt trẻ là Lê Bê La, Anh Ðào, Nhã Phương sẽ đảm nhận ba vai chính là Thư, Uyên và Quỳnh. Ngoài ra còn có các diễn viên Hà Trí Quang, Hoàng Anh, Tấn Phát, Trịnh Kim Chi, Tuyết Thu, Thanh Vy, Bảo Trí, Thanh Ðiền, Phương Dung, Trịnh Phương Ðài... Phim dài 36 tập, phát sóng lúc 21g trên VTV3 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 5-3.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên