12/09/2010 08:04 GMT+7

Hòa Hiệp, Thanh Vân "quậy tưng" trong Cô nàng bướng bỉnh

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TT - Cô nàng bướng bỉnh - bộ phim truyền hình đầy mơ mộng, lãng mạn của lứa tuổi học trò - sẽ lên sóng HTV7 lúc 13g từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14-9.

ruekfjV2.jpgPhóng to
Hòa Hiệp và Thanh Vân trong phim Cô nàng bướng bỉnh - Ảnh: M&T pictures

Sự hài hước, nhí nhảnh và tinh nghịch đã thể hiện ngay từ những tập đầu tiên. Thu Phong (Thanh Vân thủ vai) là cô gái sinh ra trong gia đình có mẹ vốn là ca sĩ phòng trà hết thời. Tuy nhà nghèo nhưng Thu Phong học rất giỏi và có tinh thần cầu tiến.

Đăng Khôi (Hòa Hiệp) là anh chàng công tử con nhà giàu, không những học kém mà còn nổi tiếng quậy phá, lì lợm. Lần đầu tiên đụng mặt nhau, giữa cả hai đã xảy ra biết bao chuyện...

Hòa Hiệp, Thanh Vân có vai diễn chính đầu tiên đầy ấn tượng, dù so với nhân vật trong phim họ trông có vẻ già hơn đôi chút. Có lẽ vì là bạn diễn của nhau trên sân khấu kịch (cả hai hiện diễn tại nhà hát kịch Phú Nhuận) và là bạn thân ngoài đời nhiều năm qua nên Hòa Hiệp và Thanh Vân tung hứng với nhau rất ăn ý.

Xem phim, khán giả sẽ cười bò lăn với nhiều cảnh ngộ tréo ngoe xảy ra với hai nhân vật này...

Nói về vai diễn, Thanh Vân tỏ ra thích thú: “Tính cách quái quái, nghịch ngợm của Thu Phong đã hút hồn Thanh Vân ngay từ kịch bản. Vì thế dù đã có gia đình rồi nhưng Thanh Vân vẫn quyết định nhận lời tham gia vai diễn. Vai diễn đã để lại trong Vân nhiều cảm xúc. Qua lăng kính của Thu Phong - một cô gái trẻ nhiệt huyết, yêu đời, Vân nhìn cuộc sống và công việc của mình cũng nhẹ nhàng hơn, yêu đời hơn”.

Còn với Hòa Hiệp, anh “kết” nhất là tình cảm giữa Đăng Khôi và Thu Phong: “Các bạn trẻ bây giờ yêu nhau mãnh liệt, đôi khi vượt qua lằn ranh cho phép, ăn cơm trước kẻng... Nhưng tình cảm đi từ tình bạn đến tình yêu của Đăng Khôi và Thu Phong vô cùng dễ thương và trong sáng”.

Đạo diễn Chu Thiện và đoàn phim vẫn đang ráo riết trên trường quay để kịp hoàn tất những tập cuối cùng. Ngoài Hòa Hiệp, Thanh Vân, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Cao Minh Đạt, Kim Hiền, Chí Thiện, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Bảo Châu...

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên