25/11/2015 10:45 GMT+7

Hoa hậu siêu quốc gia ủng hộ chương trình "Ước mơ của Thúy"

T.M
T.M

TTO - Các người đẹp đến từ nhiều quốc gia tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia cùng ký tên lên bức tranh mà Lệ Quyên - người đẹp đại diện VN - mang đến để ủng hộ chương trình Ước mơ của Thúy.

Lệ Quyên và người đẹp các nước bên bức hình 

Lệ Quyên mang đến cuộc thi một bức hình chụp các bệnh nhi ung thư tại Việt Nam và những đóa hoa mặt trời rực rỡ xung quanh, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, vượt trên nỗi đau mà các em đang mang trong mình. 

Mang bức hình này cùng với những lời chia sẻ về quỹ Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ gây dựng, Lệ Quyên nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của nhiều người đẹp đến từ các quốc gia tham gia cuộc thi này. 

Các người đẹp cùng ký tên và gửi những lời chúc an lành đến đến các bệnh nhi ung thư. Lệ Quyên cho biết sau khi trở về Việt Nam, cô sẽ tiến hành đấu giá bức hình kèm những thông điệp ý nghĩa này. Toàn bộ số tiền thu được sẽ gửi đến quỹ Ước mơ của Thúy.

Lệ Quyên chia sẻ cô mong rằng hành trang ngày về của mình không chỉ là tình cảm của bạn bè quốc tế dành cho Việt Nam mà còn là tấm lòng của những người đẹp với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà.

Trước ngày lên đường sang Ba Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia, Lệ Quyên cũng cùng đại diện một nhãn hàng đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ trao số tiền 200 triệu đồng với mong muốn đồng hành với Ngày hội hướng dương vì bệnh nhi ung thư, một hoạt động nằm trong chương trình Ước mơ của Thúy năm nay. 

Ngày mai 26-11, Lệ Quyên cùng người đẹp 81 quốc gia tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay tham dự phần thi trình diễn bikini. 

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 4-12. 

*Xem áo dài truyền thống Lệ Quyên mang đến cuộc thi TẠI ĐÂY

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên