13/01/2016 18:04 GMT+7

Hoa hậu Pháp và Úc "giành" danh hiệu Á hậu 3 Miss Universe

BÌNH MINH (Theo Missosology)
BÌNH MINH (Theo Missosology)

TTO - Sau khi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 kết thúc với vụ trao nhầm vương miện giữa hai người đẹp Colombia và Philippines, nay hai hoa hậu Pháp lẫn Úc đều có ý nói mình là người đoạt danh hiệu Á hậu 3.

Hoa hậu Pháp lẫn Úc đều có ý nói mình là người đoạt danh hiệu Á hậu 3. Ảnh: Getty

Trên tài khoản Instagram, cả hai người đẹp là đại diện Úc Monika Radulovic và đại diện Pháp Flora Coquerel đều ghi thông tin mình là “Á hậu 3 Hoa hậu hoàn vũ”.

Lý do là vì cả trong lẫn sau đêm chung kết, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez Arévalo và Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach, trong khi ngôi vị của các thí sinh còn lại trong top 5 vẫn chưa được xác định rõ.

Trong số các bức ảnh được đăng tải, Flora từng khoe mình cầm chiếc cúp có ghi rõ danh hiệu “Á hậu 3” như ngầm khẳng định vị trí của mình.

Hoa hậu Pháp và Úc giành danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi HHHV 2015. Ảnh: Missosology
Flora từng khoe mình cầm chiếc cúp có ghi rõ danh hiệu “Á hậu 3”. Ảnh: Missosology

Tuy nhiên, trang Missosology hôm 13-1 đặt câu hỏi nếu Flora có cúp dành cho Á hậu 3, vậy hẳn Monika phải có chiếc cúp của Á hậu 4?

Bên cạnh đó, diễn đàn của trang này cũng có bài viết “Phạm Hương - tâm điểm mới của truyền thông Việt Nam” đăng kèm hình ảnh người đẹp tham gia các chương trình truyền hình và sự kiện.

Có thể thấy nhiều người hâm mộ quốc tế dành tình cảm cho thí sinh Việt Nam sau kỳ thi Hoa hậu hoàn vũ vừa qua.

Nhiều người nói rằng họ rất tiếc khi Phạm Hương không đạt được giải nào, đồng thời đánh giá cao nhan sắc và sự tự tin của cô.

Hoa hậu Úc - Monika Radulovic. Ảnh: Getty
Hoa hậu Pháp - Flora Coquerel. Ảnh: Getty
BÌNH MINH (Theo Missosology)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên