06/10/2015 09:41 GMT+7

Hoa hậu Lưu Diễm Hương đóng kịch ​Kiều nữ

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Diễm Hương vừa chạm ngõ làng kịch trong vở diễn mới Kiều nữ (tác giả: Vương Huyền Cơ, đạo diễn: NSƯT Trần Minh Ngọc) của sân khấu Sen Việt ra mắt tối 4-10 tại rạp Công Nhân.

Hoa hậu Diễm Hương (trái, vai Quỳnh Trang) trong vở Kiều nữ - Ảnh: Nguyễn Lộc
Hoa hậu Diễm Hương (trái, vai Quỳnh Trang) trong vở Kiều nữ - Ảnh: Nguyễn Lộc

Kiều nữ là vở diễn khá hấp dẫn, phản ánh mặt trái của thế giới showbiz. Diễm Hương vào vai người mẫu nổi tiếng Quỳnh Trang...

Diễm Hương chia sẻ: “Điện ảnh tôi đã từng tham gia, ca nhạc thì tôi không dám rớ tới. Nhưng kịch nói là lĩnh vực tôi đặc biệt yêu thích. Tôi cảm nhận để đóng một vở kịch, người nghệ sĩ đã phải lao động rất vất vả. Khi anh Nguyên Đạt mời tham gia vở này, tôi quyết định thử sức.

Trước đây tôi cũng từng diễn trích đoạn kịch Trai đẹp Sài Gòn, nhưng Kiều nữ mới là vở trọn vẹn đầu tiên tôi xuất hiện trước khán giả kịch nói. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng chắc là còn nhiều thiếu sót, mong mọi người góp ý để tôi hoàn thiện vai diễn hơn!”.

Kiều nữ có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Phạm Yến, Cẩm Nguyên, Phương Trâm, Hoàng Huy, Bảo Anh, Thanh Khang...

Các bạn trẻ đã được hai nghệ sĩ giỏi nghề là Hạnh Thúy và Bảo Trí yểm trợ rất tốt để giúp không khí vở diễn luôn liền mạch và sinh động. Vở được sắp lịch diễn vào các ngày cuối tuần tại rạp Công Nhân, TP.HCM.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên