29/05/2013 18:02 GMT+7

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không thi Miss World 2013

T.T.D - TR.N.
T.T.D - TR.N.

TTO - Chiều 29-5, trả lời Tuổi Trẻ Online, hoa hậu VN 2012 Đặng Thu Thảo cho biết cô không tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2013) diễn ra tại Indonesia.

uBe5QnUm.jpgPhóng to
Hoa hậu Đặng Thu Thảo không thi Miss World 2013. Ảnh:T.T.D

Được biết từ đêm 28-5, trên mạng xã hội xuất hiện hình chụp lại màn hình trang web chính thức của cuộc thi Miss World (www.missworld.com) có tên và hình ảnh Đặng Thu Thảo trong phần thí sinh đại diện VN dự thi đã khiến một số đơn vị truyền thông và dư luận nghĩ rằng Đặng Thu Thảo là thí sinh VN tranh tài tại Miss World năm nay.

Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo cho biết đây là điều nhầm lẫn. “Vào đầu năm 2013, tôi có nhận được đề nghị tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2013. Tuy nhiên tôi thấy mình chưa có sự chuẩn bị thật tốt nên đã nói lời từ chối chính thức không tham dự cuộc thi này”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết hiện tại cô đã chuyển lên TP.Hồ Chí Minh sinh sống và học tập. Thảo đang trao dồi ngoại ngữ và các khóa học “kỹ năng mềm” nhằm chuẩn bị cho việc tham dự những cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác ở thời điểm thích hợp. “Khi sự chuẩn bị tốt, tôi sẵn sàng đại diện VN tham dự các cuộc thi để góp phần quảng bá hình ảnh VN đến bạn bè quốc tế”, Thu Thảo nói.

Được biết từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo không xuất hiện nhiều ở các sự kiện nghệ thuật, cô chủ yếu làm công tác xã hội và học tập. Tháng 4 vừa qua, Đặng Thu Thảo đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh cho sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Ý “Tuần lễ Việt Nam tại Tuscany” diễn ra tại Florence.

Chiều ngày 29-5, khi truy cập trang web chính thức của cuộc thi Miss World, chúng tôi không còn thấy Miss World đăng hình Đặng Thu Thảo trong phần thí sinh đại diện VN nữa.

T.T.D - TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên