09/12/2014 17:00 GMT+7

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp thu hút ánh nhìn

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa qua tại Phú Quốc, hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trung thành với phong cách thời trang kín đáo, gương mặt trang điểm tự nhiên và làn da trắng hồng rạng rỡ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng được đánh giá cao về gu thẩm mỹ sang trọng, quý phái. Nhan sắc của hoa hậu Việt Nam 2012 đang ở độ rực rỡ nhất, điều đó lý giải tại sao cô luôn là tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện.

Điểm thu hút nhất ở hoa hậu Việt Nam 2012 chính là gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng, vẻ đẹp thánh thiện và làn da trắng sáng. Không ít người cho rằng, chính làn da trắng sứ là điểm cộng giúp Thu Thảo trở nên xinh đẹp, duyên dáng hơn.

KWyQwNZp.jpg

Tại đêm chung kết, Thu Thảo có dịp hội ngộ cùng hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Khác với những người đẹp trong giới showbiz luôn có xu hướng lựa chọn hàng hiệu giá khủng của các hãng nước ngoài để thể hiện đẳng cấp, Đặng Thu Thảo từ khi đăng quang đến nay vẫn trung thành với các thương hiệu Việt chất lượng cao, đặc biệt là trang phục và mỹ phẩm dưỡng da.

YVydtFIR.jpg

Đặng Thu Thảo chia sẻ do thường xuyên phải sử dụng mỹ phẩm nên bí quyết để cân bằng độ ẩm và bảo vệ da là uống nhiều nước, chăm đắp mặt nạ trái cây và ngủ đủ giấc.

Thu Thảo bật mí gần đây cô bắt đầu làm bạn một dòng mỹ phẩm dưỡng da, trị nám mới là kem Sắc Ngọc Khang.

Được chiết xuất từ hoa anh đào và hoa súng với hương thơm dịu nhẹ, sản phẩm này không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm trắng da, giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang mà còn dùng làm kem lót trước khi trang điểm rất ổn.

vqvHCEVf.jpg

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Đặng Thu Thảo không giấu được cảm xúc bồi hồi và xúc động khi “nhường ngôi” cho người kế nhiệm. Cũng như rất nhiều người khác, cô mong rằng tân hoa hậu sẽ tỏa sáng và thành công trong cương vị mới.

Đặng Thu Thảo hiện là một trong những hoa hậu chiếm được nhiều thiện cảm nhất của khán giả nhờ sự tươi tắn, rạng rỡ và luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Sau 2 năm đăng quang, dù trải qua không ít sóng gió nhưng không thể phủ nhận Đặng Thu Thảo đã ghi được nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng. Cho đến nay, cô luôn được ưu ái gọi bằng cái tên "hoa hậu của những hoa hậu".

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD 

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên