12/03/2011 08:15 GMT+7

Hòa Brescia, Inter tụt lại phía sau

NHẬT ANH (Theo Reuters, AFP)
NHẬT ANH (Theo Reuters, AFP)

TTO - Trong trận đấu có tới 2 thẻ đỏ và 6 thẻ vàng ở vòng 29 Serie A diễn ra rạng sáng nay, CLB Inter Milan đã bị Brescia cầm hòa 1-1, lỡ mất cơ hội thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng AC Milan.

TTO - Trong trận đấu có tới 2 thẻ đỏ và 6 thẻ vàng ở vòng 29 Serie A diễn ra rạng sáng nay, CLB Inter Milan đã bị Brescia cầm hòa 1-1, lỡ mất cơ hội thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng AC Milan.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành người Brazil Julio Cesar cứu cho Inter một quả phạt đền ở phút 89, đội bóng của HLV Leonardo còn nhận một trận thua nhục nhã.

Trung vệ Ivan Cordoba phạm lỗi với Eder trong vòng cấm, ngoài một thẻ đỏ cho Cordoba, trọng tài còn cho Brescia hưởng quả phạt 11m. Andrea Caracciolo sút không thành công và phản ứng sau đó của anh bị trọng tài phạt thẻ vàng và phải rời sân vì nhận đủ 2 thẻ.

Trước đó, Samuel Eto'o ghi bàn thứ 31 của anh ở mùa này, mở tỉ số cho Inter ở phút 18. Tuy nhiên, thái độ thi đấu thiếu quyết liệt (Inter sẽ gặp Bayern ở vòng 1/16 Champions League vào giữa tuần sau) đã hại họ.

Brescia có bàn gỡ ở phút 84 do công của Andrea Caracciolo sau khi HLV Leonardo thực hiện một số sự thay người khó hiểu khi rút tiền đạo Pazzani (thay bằng Kharja), rút Lucio (thay bằng Cordoba).

Và suýt chút nữa Cordoba đã là tội đồ khi gây ra quả penalty và nhận thẻ đỏ.

Chỉ được 1 điểm, Inter giờ đã thi đấu bằng với đội đầu bảng Milan nhưng kém 4 điểm, hi vọng đoạt Scudetto đang dần xa vời.

* Trong trận đấu sớm vòng 26 Bundesliga diễn ra sáng nay, CLB Cologne đại thắng Hannover 4-0, củng cố vững chắc vị trí giữa bảng. Trong khi đó, Hannover bỏ lỡ cơ hội bứt xa sự bám đuổi của Bayern.

NHẬT ANH (Theo Reuters, AFP)

NHẬT ANH (Theo Reuters, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên