27/05/2013 08:15 GMT+7

"Hộ tống" Nick Vujicic ở Hà Nội: Không có chuyện vung gậy, hú còi

X.LONG
X.LONG

TT - Trước thông tin dẫn đầu đoàn đón Nick Vujicic từ sân bay Nội Bài về khách sạn ở Hà Nội là một ôtô biển xanh được cho là của CSGT Hà Nội, trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 26-5, đại tá Đào Vịnh Thắng - trưởng Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an Hà Nội - khẳng định Phòng CSGT đã kiểm tra, đã có báo cáo không có chuyện các chiến sĩ làm nhiệm vụ dẫn đoàn lạm quyền, vung gậy dẹp đường gây phản cảm.

Xử phạt dàn xe hộ tống Nick Vujicic trái phépBộ công an chỉ đạo xác minh vụ vệ sĩ vung gậy dẹp đường đón NickXe hộ tống Nick Vujicic bị tạm giữ

Theo ông Thắng, việc sử dụng ôtô, môtô trong quá trình thực hiện các kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông được diễn ra thường ngày. “Ngày bình thường cũng có thể thấy ôtô, môtô của CSGT thực hiện kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến đường. Còn trước việc Nick Vujicic, qua nắm bắt thông tin, chúng tôi nhận thấy đây là một người khuyết tật nổi tiếng, được hâm mộ.

Cũng có nhiều thông tin nêu sẽ có hàng nghìn người ra sân bay đón. Đặc biệt ở những cung đường từ khách sạn ra sân vận động Mỹ Đình, với lưu lượng hàng nghìn người dồn về, nếu không có kế hoạch về phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông, dẫn đường, dẹp đường thì rất có thể có ùn tắc. Vì vậy, Phòng CSGT đã bố trí các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông, hạn chế gây ùn tắc” - ông Thắng cho hay.

Ông Thắng khẳng định các lực lượng làm nhiệm vụ thực hiện đúng các quy định, không có chuyện lạm quyền khua gậy, vung gậy dẹp đường.

X.LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên