04/12/2014 15:09 GMT+7

​Hồ Quỳnh Hương đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 3-12 tại Hong Kong, MAMA 2014 (Mnet Music Awards), Lễ trao giải âm nhạc khu vực châu Á đã trao giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á của năm tại Việt Nam” cho nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Gia Tiến

Sau nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Thu Minh từng lần lượt đoạt giải Asian Artist of the years in Vietnam của giải MAMA vào năm 2012, 2013 thì năm nay, với những cống hiến và đóng góp bền bỉ, Hồ Quỳnh Hương trở thành nữ nghệ sĩ tiếp theo được vinh danh ở hạng mục này.

Mnet Music Awards do kênh truyền hình âm nhạc Mnet của Hàn Quốc chủ trì.

Asian Artist of the years - Nghệ sĩ châu Á của năm là giải thưởng nhằm tôn vinh những nghệ sĩ tại mỗi quốc gia được lựa chọn trong khu vực châu Á đã có những đóng góp nổi bật và ý nghĩa cho nền âm nhạc không chỉ trong nước mà trong cả khu vực.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trong đoạn clip cảm ơn chương trình: “Với vinh dự này tôi sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa cho nền âm nhạc Việt Nam cũng như châu Á”.

Trong khi đó giải thưởng Nghệ sĩ châu Á của năm đã thuộc về nhóm nhạc đông thành viên EXO của Hàn Quốc.

Giải thưởng âm nhạc MAMA bắt đầu tổ chức mùa đầu tiên vào năm 2009, đến nay, sự kiện âm nhạc này được các nghệ sĩ châu Á gọi vui là giải “Grammy Đông Á”.

Lễ trao giải MAMA vừa qua quy tụ dàn ngôi sao, ca sĩ được yêu thích trong khu vực đến tham dự như nam diễn viên Lưu Đức Hoa, Yoon Eun Hye, Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo, IU, EXO,  được truyền hình trực tiếp tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong và các nước Đông Nam Á thông qua kênh truyền hình quốc tế Channel V.

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên