16/12/2011 12:24 GMT+7

Hồ Ngọc Hà khẳng định "ngôi vị" qua live concert

Q.N- Ảnh:  THUẬN THẮNG
Q.N- Ảnh:  THUẬN THẮNG

TTO - Tối 15-12, live concert đầu tiên của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

dDlGz0nS.jpgPhóng to
Ảnh: Thuận Thắng
FdBMnRjE.jpgPhóng to
Hồ Ngọc Hà đã có một live show khá thành công - Ảnh: Thuận Thắng

Cô đã hóa thân thành một chiến binh ngoài hành tinh và xuất hiện vô cùng ấn tượng từ trên không trung cùng với phi thuyền ánh sáng rực rỡ, đẹp mắt. Ca khúc mở màn Invincible (trong album mới nhất của cô) đã lập tức khuấy động không khí toàn bộ sân khấu không còn một chỗ trống của sân Lan Anh.

jGuqyYNt.jpgPhóng to
Ảnh: Thuận Thắng

Cùng với sự trợ giúp của một ban nhạc chuyên nghiệp và các vũ công Hàn Quốc, Hà Hồ đã khẳng định được vị thế trình diễn thu hút kết hợp vũ đạo của mình. Các ca khúc sôi động vẫn là thế mạnh của Hà Hồ và cô liên tục nhận được sự tán thưởng của khán giả từ những ca khúc này.

Trong live show mang tính kỷ niệm này, Hà Hồ cũng không quên hát lại những bài hit gắn liền với khoảng thời gian cộng tác đầy đam mê giữa cô và nhạc sĩ Đức Trí như: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Đêm nghe tiếng mưa…

LlChnUs0.jpgPhóng to
Ảnh: Thuận Thắng

Dẫu hát rất cảm xúc và được sự trợ giúp từ saxophone Hồng Kiên, guitarist Thanh Phương… nhưng Hà Hồ cũng bắt đầu đuối sức sau phần trình diễn bốc lửa với những ca khúc sôi động.

Càng về sau đêm nhạc của Hà Hồ càng nồng ấm hơn với những bản ballade mà theo Hà tâm sự là “đã giúp Hà tìm lại giấc mơ” sau “cơn bão scandal” đổ bộ vào sự nghiệp của cô khoảng một năm về trước.

HXYPOMxX.jpgPhóng to
Ảnh: Thuận Thắng

Hà đã im lặng và lao động nghệ thuật thật nghiêm túc để lấy lại tình cảm của khán giả, tiếp tục giữ vững và khẳng định vị trí “ngôi sao giải trí” của mình qua những thành công trong năm qua và ở live concert lần này.

sZKmRhJ0.jpgPhóng to
1gopiuU1.jpg
Hồ Ngọc Hà có đêm diễn trải lòng bằng âm nhạc qua những ca khúc cũ và mới - Ảnh: Thuận Thắng

Và quyết định làm một live concert vẫn là một quyết định rất dũng cảm của Hà Hồ, khi chất giọng của cô khó giúp cô đảm đương cả một chương trình dài với 25 ca khúc vừa đòi hỏi kỹ thuật, cảm xúc lẫn vũ đạo.

UlMh3IH5.jpgPhóng to
Ảnh: Thuận Thắng

Đã có rất nhiều ca khúc giọng Hà “mờ” và gần như tắt hẳn nếu không có phần trợ giúp rất đắc lực từ nhóm bè. Vậy nên, Hà Hồ vẫn chỉ là một chiến binh bất khả chiến bại trong biểu diễn nhưng vẫn chưa thể thu phục được đa số bạn yêu nhạc ở giọng ca.

Thế nhưng có hề gì khi cô vẫn là một ca sĩ có lượng khán giả hâm mộ hùng hậu, vẫn là “hiện tượng” trong vòng 10 năm qua.

SoPLJyRy.jpgPhóng to
Live concert của Hồ Ngọc Hà được đầu tư âm thanh, ánh sáng hoành tráng - Ảnh: Thuận Thắng

Khán giả đã hoàn toàn mãn nhãn với bữa tiệc âm nhạc mà Hà Hồ bày ra: những ca khúc hay, vũ đạo lôi cuốn, trang phục đầy sáng tạo và đẹp mê hồn, âm thanh, ánh sáng, hình ảnh tuyệt hảo và nhiều “dịch vụ” đi kèm: tặng đĩa hát, sân chơi bên lề và phần biểu diễn "làm nóng" của các khách mời: Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, nhóm X5, nhóm V.Music… trước giờ nhân vật chính xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn xứng đáng với những tiếng hò reo không ngớt trong suốt đêm diễn…

Q.N- Ảnh:  THUẬN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên