10/10/2014 08:22 GMT+7

Hồ Ngọc Hà “cháy” cùng hàng ngàn sinh viên

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Tối 9-10, hàng ngàn sinh viên các trường đại học tại TP.HCM cháy hết mình cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong tour diễn mở màn xuyên Việt tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình cùng các bạn sinh viên - Ảnh: Quang Định

Tour diễn xuyên Việt kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vé xem chương trình được phát hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên. Chương trình bao gồm ba phần: Khát vọng sinh viên, top hits và Vũ điệu sôi động.

Trong đêm live show, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trao tặng 20 suất học bổng cho 20 bạn sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn của các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Các bạn sinh viên đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời ca hát của Hồ Ngọc Hà nên Hà muốn thực hiện tour diễn này để dành tặng các bạn sinh viên”.

Đêm live show ngoài những ca khúc trình diễn đơn thì Hồ Ngọc Hà còn có những màn kết hợp với học trò của mình tại các cuộc thi The Voice và X Factor.

Nói về sự thu hút sinh viên có thể nói đêm diễn đầu tiên của tour diễn xuyên Việt đã thành công tốt đẹp. Mặc dù đầu giờ diễn đã có mưa nặng hạt, các bạn sinh viên vẫn đến rất đông.

Chương trình sẽ đến sân vận động Ðại học Hà Nội (15-10), nhà thi đấu đa năng Đại học Cần Thơ (22-10), nhà thi đấu thể thao Ðà Nẵng (tháng 1-2015) và kết thúc tại Ðại học Quốc gia TP.HCM (tháng 1-2015).

Ðồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong tour lưu diễn xuyên Việt là những ca sĩ trẻ: Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Ðinh Hương, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ðào Bá Lộc, Thái Trinh, Sơn Ngọc Minh, nhóm FB Boiz, nhóm Bee. T...

Hàng ngàn sinh viên tham gia live show tại Nhà văn hóa Thanh niên tối 9-10 - Ảnh: Quang Định
​Hồ Ngọc Hà trao tặng 20 suất học bổng cho các bạn sinh viên - Ảnh: Quang Định

 

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên