25/02/2016 17:32 GMT+7

"Hố hàng", Đồng Tháp thanh lý hợp đồng với Udo Fortune

N.K
N.K

TTO - Chiều 25-2, lãnh đạo CLB Đồng Tháp đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Udo Fortune (Nigeria) sau khi có kết quả kiểm tra y tế mới nhất tại TP.HCM.

Udo Fortune (phải) trong trận Đồng Tháp thua SHB Đà Nẵng 1-2 hôm 20-2. Ảnh: Thắng Lê


Kết quả kiểm tra y tế tại TP.HCM cho thấy Udo Fortune bị dứt toàn bộ dây chằng chéo trước và đứt một phần dây chằng chéo sau. Trong khi trước mùa giải, Udo Fortune đã vượt qua đợt kiểm tra y tế tại Đồng Tháp và đã ra sân thi đấu suốt 90 phút trong trận thua SHB Đà Nẵng 1-2 trên sân Chi Lăng ở vòng 1 Toyota V-League 2016 hôm 20-2.

Việc CLB Đồng Tháp nghi ngờ đưa Udo Fortune đi khám sau khi từ Đà Nẵng về đến TP.HCM hôm 21-2 là vì thấy chân sút này không chạy và sút nhiều trong trận mở màn mùa giải.

Giám đốc điều hành CLB Đồng Tháp Phạm Hữu Phước cho biết kết quả chấn thương của Udo Fortune khiến nhiều người bất ngờ và không hiểu tại sao chân sút Nigeria này có thể vượt qua được đợt kiểm tra y tế tại Đồng Tháp trước mùa giải.

Với chấn thương như thế này, Đồng Tháp buộc lòng phải thanh lý hợp đồng sớm với Udo Fortune mà không phải đền bù chi phí nào. Ông nói: "Chúng tôi có ghi rõ trong hợp đồng là sẽ thanh lý hợp đồng mà không phải đền bù nếu không bảo đảm sức khoẻ trong thi đấu. Vấn đề còn lại là Udo Fortune muốn chúng tôi giúp anh ấy xin gia hạn visa thì mới ký giấy thanh lý, còn chúng tôi thì muốn ngược lại nên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Sáng 26-2, chúng tôi sẽ xử lý dứt điểm chuyện này".

Thanh lý với Udo Fortune, Đồng Tháp vẫn còn quyền bổ sung một cầu thủ ngoại khác do thời hạn đăng ký ngoại binh đến 17g ngày 4-3 mới kết thúc. Nhiều khả năng, Đồng Tháp sẽ ký hợp đồng với Marko Simic (Croatia) - chân sút từng khoác áo CLB B.Bình Dương. Anh cũng là tác giả hai bàn vào lưới Đồng Tháp trong trận cuối mùa giải 2015 thắng 4-2 trên sân Cao Lãnh.

Cuối tuần này, Đồng Tháp sẽ tiếp tân binh Hà Nội ở vòng 2 Toyota V-League 2016 trên sân Cao Lãnh. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên