02/05/2018 05:52 GMT+7

HLV Zidane: “Trận đấu điên rồ”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Zinedine Zidane sau trận Real Madrid hòa Bayern Munich 2-2 trên sân Santiago Bernabeu ở lượt về bán kết Champions League vào sáng 2-5 (giờ VN).

HLV Zidane chỉ đạo các cầu thủ trong trận đấu với Bayern. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Zidane chỉ đạo các cầu thủ trong trận đấu với Bayern. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, cả hai đội đều chơi tấn công và cống hiến cho khán giả một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với 4 bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Real hòa Bayern 2-2 và đoạt vé vào chung kết với tổng tỉ số 4-3 (lượt đi Real thắng 2-1).

Trang UEFA.com trích lời HLV Zidane sau trận đấu: “Đây là một trận đấu điên rồ nhưng cũng là trận đấu hấp dẫn nhất tại Champions League. Chúng tôi cần phải chúc mừng Bayern cho một trận đấu tuyệt vời”.

Nhận xét về trận đấu, HLV Zidane nói: “Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu không tốt, nhưng sau đó đã chơi hay hơn và có được hai bàn thắng. Trong bóng đá, bạn phải chịu đựng, đặc biệt là khi thi đấu tại Champions League. Bạn sẽ không đến được trận chung kết nếu không trải qua đau khổ và nó luôn đẹp hơn theo cách này". 

HLV Zidane nói tiếp: “Thật tuyệt vời khi có mặt ở ba trận chung kết liên tiếp. Nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được gì cả và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng tại Kiev sắp tới. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ danh hiệu của mình. Vô địch Champions League luôn rất tuyệt vời”

HLV Heynckes thất vọng vì Bayern không có mặt ở chung kết. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Heynckes thất vọng vì Bayern không có mặt ở chung kết. Ảnh: GETTY IMAGES

Trái ngược với Zidane, HLV Jupp Heynckes tỏ ra rất vọng khi Bayern Munich không thể đoạt vé vào chung kết. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Cũng giống như tất cả các cầu thủ, tôi thất vọng khi chúng tôi không có mặt ở chung kết. Tôi thất vọng với kết quả. Trận hòa là một thất bại đối với chúng tôi. Chúng tôi đã luyện tập và làm việc chăm chỉ trong chín tháng để xây dựng một đội ngũ tốt. Các cầu thủ của tôi đều mạnh mẽ và đó là một điều đáng xấu hổ khi phải kết thúc như thế này”.

HLV Heynckes nói tiếp: “Nếu bạn nhìn vào cả hai trận đấu, bạn sẽ thấy chúng tôi là đội chơi tốt hơn và xứng đáng có mặt ở chung kết. Nếu nhìn vào trận đấu hôm nay (1-5), cả hai đội đều chơi tốt và đó là một trận đấu đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã chơi tốt ngay trước 80.000 khán giả tại Santiago Bernabeu và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ Real nên cảm ơn Navas vì màn trình diễn ngoạn mục của anh ấy, đặc biệt là ở cuối trận”.

Khi được hỏi về tương lai, HLV Jupp Heynckes cho biết: “Trận đấu cuối cùng của tôi tại Champions League trước đây là vào năm 2013 trước Dortmund. Tôi không bao giờ nghĩ mình lại có một cơ hội, nhưng mọi thứ đã thay đổi ở đầu mùa bóng năm nay. Nhưng đó cũng là lần cuối cùng và trận đấu tối nay (1-5) cũng là trận đấu cuối cùng của tôi tại Champions League. Tôi sẽ không bao giờ huấn luyện nữa. Tôi đã 72 tuổi và cần được nghỉ ngơi”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên