05/07/2014 11:12 GMT+7

HLV Wilmots: “Argentina không chỉ có Messi”

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước trận tứ kết Argentina - Bỉ, mọi con mắt đều dổ dồn vào Messi. Tuy nhiên HLV Marc Wilmots của tuyển Bỉ cho rằng đối thủ đến từ Nam Mỹ của ông không chỉ có Messi.

HLV Ottmar Hitzfeld của tuyển Thụy Sĩ cũng cho rằng Argentina là một tập thể rất mạnh và không phụ thuộc quá nhiều vào Messi. Trong buổi họp báo trước trận Argentina – Bỉ, HLV Marc Wilmots hoàn toàn đồng tình với điều này. Trang FIFA.com dẫn lời Wilmots: “Mọi người đang có xu hướng tập trung quá mức về Messi, điều này cũng đúng thôi. Nhưng tôi đã coi trận Argentina - Thụy Sĩ và thấy rằng họ không chỉ có Messi”.

Cho tới thời điểm này, số liệu thống kê cho thấy Messi đang là linh hồn của Argentina. Với 4 bàn thắng và 2 đường chuyền, Messi tham gia trực tiếp vào 6 trong tổng số 7 bàn của Argentina tại World Cup 2014. Ngay HLV Alejandro Sabella của Argentina cũng lên tiếng phản đối khi gặp quá nhiều chỉ trích “Argentina phụ thuộc vào Messi”.

Trang FIFA.com dẫn lời nhà cầm quân này: “Bất cứ đội bóng nào có Messi trong đội hình cũng sẽ phụ thuộc vào cậu ta. Dù là người giỏi nhất thế giới nhưng Messi cũng là một phần của đội bóng. Bốn năm trước khi chơi không tốt, Messi bị chỉ trích. Giờ đây, khi Messi đá tốt, người ta lại nói chúng tôi phụ thuộc vào Messi”.

Ngoài chủ đề chính là Messi, trong buổi họp báo trước trận, các cầu thủ Bỉ tỏ ra rất tự tin. Trung vệ Vertonghen tin rằng nếu cứ phòng ngự như trong các trận đấu trước, họ hoàn toàn có thể khống chế Messi, Higuain và Di Maria. Trong khi đó, HLV Wilmots nói rằng mấu chốt trong lối chơi của tuyển Bỉ là cân bằng giữa tấn công - phòng ngự. Ông Wilmots cũng không quên nhắc rằng ở trận vòng 16 đội, Thụy Sĩ đã có vài cơ hội ghi bàn vào lưới Argentina.

[box] Tin vui cho HLV Sabella là tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện cùng đội bóng nhưng ông vẫn chưa quyết định liệu có sử dụng Aguero trong trận gặp Bỉ hay không, dù chỉ từ băng ghế dự bị. [/box]

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên