15/04/2014 05:24 GMT+7

HLV Wenger vẫn tin tưởng Arsenal có vé dự Champions League

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trước trận đá bù vòng 34 Giải ngoại hạng Anh với West Ham vào sáng mai (16-4), HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal sẽ giành Cúp FA và có mặt trong Top 4 vào cuối mùa giải.

Cuối tuần qua, Arsenal đã vượt qua Wigan 4-2 sau loạt đá luân lưu để giành quyền vào chung kết Cúp FA. Nhưng tại Premier League (Giải ngoại hạng Anh), thầy trò HLV Wenger đã bị đá văng khỏi Top 4 sau khi Everton giành trọn ba điểm trước Sunderland.

Hiện tại, Arsenal (64 điểm) đang kém Everton 2 điểm trên bảng tổng sắp. Nhưng HLV Wenger vẫn tự tin cho biết đội bóng của ông sẽ có mặt ở Top 4 vào cuối mùa giải và giành chiến thắng tại Cúp FA.  

Hãng tin BBC trích lời HLV Wenger: "Chúng tôi sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu ở mùa giải này. Arsenal sẽ có mặt ở Top 4 và giành chiến thắng tại Cúp FA. Tuy nhiên, để làm được điều đó các cầu thủ cần phải tập trung và thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải".

Không chỉ tuyên bố Arsenal sẽ hoàn thành cả hai chỉ tiêu còn lại, HLV Wenger còn hết lời ca ngợi các cổ động viên của Arsenal. "Người hâm mộ của chúng tôi thật tuyệt vời vào tối thứ bảy vừa qua, kể cả khi chúng tôi chơi không tốt. Chúng tôi muốn họ tiếp tục ủng hộ đội bóng và tôi tin họ sẽ luôn ở sau chúng tôi".

Trận đá bù vòng 34 giữa Arsenal và West Ham diễn ra trên sân Emirates lúc 01g45 ngày 16-4 (theo giờ Việt Nam). Sau trận đấu này, Arsenal sẽ còn gặp Hull City, Newcastle, West Brom và Norwich City trước khi trở lại sân Wembley để đối đầu với Hull City trong trận chung kết Cúp FA vào ngày 17-5.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên