31/10/2013 02:01 GMT+7

HLV Wenger vẫn lạc quan

B.N.
B.N.

TT - Arsenal đã thất bại 0-2 trước Chelsea trên sân nhà Emirates vào rạng sáng 30-10 ở vòng 4 Cúp liên đoàn Anh (League Cup). Hai bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Cesar Azpilicueta phút 25 và Juan Mata phút 66.

Kết quả đó khiến Arsenal lần đầu tiên kể từ năm 2002 bị loại trước vòng tứ kết ở giải đấu này. Dù vậy sau trận đấu, HLV Arsene Wenger (Arsenal) lại không tức giận và vẫn rất lạc quan khi nói với kênh truyền hình Sky Sport: “Trận thua này không ảnh hưởng đến niềm tin của đội vì đây là một giải đấu khác. Chúng tôi sẽ nhanh chóng quên đi thất bại này mà tập trung vào trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần. Hiện đang dẫn đầu ở Premier League và chúng tôi muốn tiếp tục giữ vững vị trí này”.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Manchester United (M.U) đã đè bẹp Norwich 4-0 trên sân nhà Old Trafford với bốn bàn thắng được ghi do công của Javier Hernandez (hai bàn), Phil Jones và Fabio. Đáng nói ở trận đấu này, tiền vệ Robert Snodgrass (Norwich) đã bị chấn thương nặng bất tỉnh và phải nhập viện sau một pha va chạm với cầu thủ M.U.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên