20/02/2014 06:06 GMT+7

HLV Wenger vẫn chưa tuyệt vọng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận Bayern Munich thắng Arsenel 2-0 ngay tại sân Emirates, HLV Arsene Wenger nói bóng gió rằng dường như Robben đã cố tình kiếm phạt 11m, đồng thời ông cho biết Arsenal vẫn chưa tuyệt vọng.

Hãng tin Sky Sport dẫn lời HLV Arsene Wenger của Arsenal: "Arsenal gặp nhiều khó khăn hơn khi chỉ còn 10 người, Robben đã gây họa cho nhiều đội bóng. Tôi thích những cầu thủ luôn lao tới sút bóng. Mỗi người có phong cách riêng và bạn phải tôn trọng họ. Tình huống đó có va chạm không, có phải là quả phạt 11m, có phải là thẻ đỏ? Tôi đã tranh cãi nhiều lần rồi".

Hậu vệ Per Mertesacker của Arsenal cho rằng tình huống phạt 11m là đúng vì đã có va chạm giữa Scszesny với Robben nhưng anh không rõ liệu có nên phạt thẻ đỏ hay không.

Ngược lại, HLV Guardiola của Barca nói: "Arsenal đã chơi hay hơn hẳn Bayern Munich trong 10 - 15 phút đầu trận nhưng sau khi Oezil bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m, chúng tôi bắt đầu thi đấu tốt hơn. Và sau chiếc thẻ đỏ của Scszesny, trận đấu là của Bayern Munich. Nếu tình huống phạm lỗi do cầu thủ cuối cùng (trước khung thành) thì trọng tài buộc phải rút thẻ đỏ và cho hưởng 11m".

HLV Guardiola cũng cho biết Bayern Munich đã gặp khó khăn đôi chút vì Arsenal co cụm phòng ngự sau khi chỉ còn 10 người. Ông nói: "Rất khó đá khi họ có 9 cầu thủ trong vòng cấm. Điều quan trọng là chúng tôi kiểm soát tình hình. Các cầu thủ đã chơi cực kỳ bình tĩnh và cuối cùng đã có được hai bàn thắng".

Về trận đấu, HLV Wenger cho rằng mọi thứ đã chống lại Arsenal: "Chúng tôi đáng ra đã dẫn ba bàn trắng trước khi Bayern Munich có thể quay lại trận đấu. Tinh thần thi đấu của đội là rất tuyệt, dù rằng nó có bị ảnh hưởng chút đỉnh sau pha đá hỏng 11m". HLV Wenger cũng cho rằng Sanogo - người bất ngờ được đá chính thay Girou - đã có một trận đấu khá tốt. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận định cho trận lượt về: "Bayern Munich sẽ tránh sai lầm như trong trận lượt về với Arsenal ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi sẽ đá để giành thắng lợi". Tương tự, HLV Wenger cũng đặt mục tiêu rất cao ở trận lượt về: "Arsenal đã từng thắng 2-0 hồi năm ngoái và sắp tới sẽ tái lập điều đó. Bây giờ, chúng tôi tập trung cho trận đấu với Sunderland vào cuối tuần ở Giải ngoại hạng Anh".

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu, Franck Ribery - cầu thủ không thể thi đấu cho Bayern Munich do chấn thương - nói: "Tôi đã nói trước quả phạt 11m rằng Neuer sẽ cản được. Tôi tin Neuer và cậu ấy đã làm được. Neuer là thủ môn giỏi nhất thế giới". Ribery cũng cho biết anh đang dần bình phục chấn thương và hi vọng sẽ góp mặt ở trận lượt về.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên