08/10/2013 17:44 GMT+7

HLV Wenger và Ramsey xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League

Q.T.
Q.T.

TTO - Hôm 8-10, Ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã trao danh hiệu "HLV xuất sắc nhất", "Cầu thủ xuất sắc nhất" trong tháng 9 cho HLV Arsene Wenger và tiền vệ Aaron Ramsey của CLB Arsenal...

Dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger, Arsenal đã thắng cả 6 trận ở mọi giải đấu trong tháng 9, nổi bật trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trước Tottenham (1-0), Sunderland (3-1), Stoke City (3-1) và Swansea City (2-1). Nhờ vậy mà Arsenal đã vững vàng trên ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 7 vòng đấu. 

Trong những chiến công đó của Arsenal, tiền vệ Aaron Ramsey đã góp công rất lớn khi ghi được 4 bàn thắng trong 4 trận ra sân và luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Ramsey cũng đã có tổng cộng 8 bàn thắng sau 10 trận. Chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời đó của Ramsey, cựu HLV đội Tottenham Jamie Redknapp, hiện đang là bình luận viên cho kênh truyền hình Sky Sport (Anh) đã nhận xét: "Ramsey sẽ có một mùa giải thành công rực rỡ cùng Arsenal". 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên