07/12/2014 04:44 GMT+7

HLV Wenger nổi cáu với trọng tài và hàng thủ Arsenal

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 7-12, sau trận thua Stoke 2-3, HLV Arsene Wenger đã đổ lỗi cho hàng thủ của Arsenal và chỉ trích trọng tài Anthony Taylor vì quyết định truất quyền thi đấu đối với Chambers.

Tờ Telegraph (Anh) dẫn lời HLV Wenger: “Các cầu thủ Arsenal đã không làm được những gì họ đã hứa trước trận đấu và điều này khiến mọi người tức giận. Hàng thủ Arsenal mất quá nhiều cầu thủ do chấn thương nên tỏ ra mong manh. Arsenal thiếu vắng Monreal, Koscileny và điều này khiến hàng thủ của chúng tôi không thể hoàn thành nhiệm vụ”.

HLV Wenger nhận xét tiếp: “Arsenal tỏ ra quá yếu trong khâu phòng ngự trong khi bắt nhịp vào trận đấu quá trễ. Trong mỗi trận đấu, bạn đều phải tập trung và hiệu quả. Tôi cảm thấy Arsenal thiếu may mắn bởi đã có tình huống phạm lỗi trong bàn thắng thứ ba của Stoke nhưng nhìn chung, hàng thủ Arsenal đã chơi tệ. Có rất nhiều điều để hối tiếc về trận đấu, nhất là toàn đội đã thể hiện được tinh thần và năng lượng rất tốt”.

Về chiếc thẻ vàng thứ hai của Chambers dẫn đến cầu thủ này phải rời sân, HLV Wenger nói: “Trọng tài đã không thấy gì khi rút thẻ vàng thứ hai. Đó là một quyết định tồi. Nếu Chambers bị đuổi, chúng ta sẽ cùng coi lại trận đấu, và tôi chỉ cho mọi người thấy có ít nhất năm cầu thủ khác cũng phải bị đuổi. Nhìn những gì diễn ra trên sân, tôi không nghĩ Chambers đáng bị đuổi, nhất là so với các lỗi đánh nguội vào mặt của những cầu thủ khác”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Arsene Wenger Stoke