11/03/2014 05:11 GMT+7

HLV Wenger "nhắc nhở" trọng tài trước trận gặp Bayern Munich

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước khi Arsenal gặp Bayern Munich vào lúc 2g45 ngày 12-3 ở lượt về vòng 1/16 Champions League, HLV Arsene Wenger nói bóng gió rằng trọng tài đã nhiều lần ép Arsenal.

Hãng tin BBC dẫn lời ông Wenger: "Arsenal có vài lần phải thi đấu với 10 người tại Champions League và đó đều là những trận rất đặc biệt: chung kết Champions League (2006) và vừa qua là trận gặp Bayern Munich. Khi đá với Barcelona năm 2011, chúng tôi có cơ hội đi tiếp khá lớn nhưng đó cũng là lần duy nhất tôi chứng kiến việc một cầu thủ bị đuổi khỏi sân khi đá quả bóng đi (Persie lãnh thẻ vàng thứ hai vì sút bóng sau tiếng còi của trọng tài). Vì vậy, ngày mai (rạng sáng 12-3, giờ VN), tôi hi vọng Arsenal sẽ được thi đấu công bằng với nguyên vẹn 11 cầu thủ đến hết trận".

HLV Wenger nói tiếp: "Điều chúng tôi cần là một trọng tài giỏi. Và một người thường xuyên cầm còi ở các giải đấu khắc nghiệt sẽ có nhiều kinh nghiệm phát hiện ra các mánh khóe của cầu thủ trong trận đấu".

Trong trận lượt đi, Arsenal đã bỏ lỡ quả phạt 11m vào đầu trận khi Oezil sút hỏng và chịu thất bại 0-2 ngay trên sân Emirates. Trong trận đấu đó, Bayern Munich thực hiện 863 đường chuyền với độ chính xác lên đến 94,6%. Trong khi đó Arsenal chỉ có 222 đường chuyền và trong hiệp hai, họ chỉ kiểm soát bóng được 12%.

Dù vậy, HLV Wenger vẫn tin rằng Arsenal sẽ vượt qua Bayern Munich. Ông nói: "Chúng tôi biết mình có thể làm điều đó (thắng trận) vì đã từng giành nhiều chiến thắng trong quá khứ. Con đường dẫn đến chiến thắng là thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Mọi số liệu thống kê đều chống lại Arsenal nhưng đội từng hạ Inter 5-1. Arsenal đã thắng trận ở khắp nơi trên châu Âu. Điều quan trọng nhất là việc thắng Bayern Munich vẫn còn là một nhiệm vụ khả thi. Arsenal có khả năng, tham vọng và bề dày lịch sử giúp củng cố thêm niềm tin của đội".

Cuối tuần vừa qua, Bayern Munich thắng Wolfsburg 6-1 ở vòng 24 Bundesliga để tạo ra kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp tại giải. Trận thắng cũng giúp Bayern Munich bỏ xa đội nhì bảng Dortmund 20 điểm trong khi Bundesliga chỉ còn 10 vòng đấu. Trong khi đó, Arsenal thắng Everton 4-1 để giành quyền vào chơi bán kết Cúp FA.

Ở năm trận gần nhất hành quân sang Đức, Arsenal thắng ba và hòa hai.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên