19/11/2012 19:46 GMT+7

HLV Wenger không bán Walcott trong tháng 1

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Arsene Wenge vừa tuyên bố Arsenal sẵn sàng mất trắng Theo Walcott vào mùa hè năm sau chứ không chấp nhận bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới (1-2013).

TTO - HLV Arsene Wenge vừa tuyên bố Arsenal sẵn sàng mất trắng Theo Walcott vào mùa hè năm sau chứ không chấp nhận bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới (1-2013).

Như đã biết, Walcott hiện còn chưa đến một năm hợp đồng với Arsenal (hết hạn vào tháng 6-2013). Trong suốt thời gian vừa qua, Arsenal đã liên tục mời Walcott gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Emirates nhưng cầu thủ này đều từ chối vì những yêu cầu của anh (tăng lương lên 100.000 bảng/tuần và được xếp đá vị trí tiền đạo) không được đáp ứng.

Trước viễn cảnh đó, giới chuyên môn nhận định nếu Walcott tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng đến hết tháng 12, Arsenal sẽ buộc phải bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông (mở cửa vào ngày 1-1-2013) để thu lại ít vốn. Tuy nhiên, HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên với tuyên bố: Arsenal thà mất trắng Walcott vào mùa hè năm sau chứ không bán cầu thủ này cho bất kỳ CLB nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

"Tôi đã nói với các bạn rất nhiều lần rằng chúng tôi vẫn còn thời gian đến mùa hè năm sau. Walcott có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau và có những đóng góp quan trọng với Arsenal. Walcott sẽ không đi đâu hết vào tháng 1 tới" - HLV Wenger phát biểu trên Daily Mail.

Dù HLV Wenger tỏ ra tự tin ông sẽ giữ được chân Walcott nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, nếu không đồng ý tăng lương cho Walcott lên 100.000 bảng/tuần như yêu cầu của cầu thủ này (Arsenal chỉ đồng ý 75.000 bảng/tuần), Arsenal sẽ khó lòng giữ được chân Walcott, bởi hiện có rất nhiều CLB (Man City, Liverpool, Juventus...) sẵn sàng trả Walcott trên mức lương 100.000 bảng/tuần nếu như tiền đạo này đồng ý về đầu quân cho họ.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên