03/02/2014 06:24 GMT+7

HLV Wenger khen Oxlade, bực tức vụ Kallstrom

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong buổi họp báo sau trận thắng Crystal Palace 2-0 vào rạng sáng 3-2, HLV Arsene Wenger đã hết lời khen tiền vệ Oxlade-Chamberlain, đồng thời cho biết sẽ "tìm ra sự thật" vụ Kim Kallstrom.

Tờ Goal dẫn lời HLV Wenger: "Tôi luôn tin rằng Oxlade có thể chơi dạt cánh lẫn trung lộ và hôm nay (2-2), cậu ấy đã chứng minh điều này là đúng bằng hai bàn thắng. Nhưng quan trọng hơn là phong độ trong suốt trận của cậu ấy. Oxlade đã cần một thời gian để lấy lại phong độ sau chấn thương dài hạn".

Về phần mình, Oxlade nói: "Cảm giác chiến thắng thật dễ chịu, còn cảm giác ghi bàn quá tuyệt vời. Tôi đã phải ngồi ngoài khá lâu nên rất vui khi được trở lại thi đấu và góp sức cho đội. Đây là trận đấu khá khó khăn nhưng chúng tôi biết rằng trong hiệp hai, nếu vẫn giữ áp lực như trước đó, đội sẽ có cơ hội chiến thắng".

Song song đó HLV Wenger cũng tỏ ra bức xúc về việc Kim Kallstrom vừa về Arsenal đã dính chấn thương nghỉ hơn 1 tháng. Điều này khiến bản hợp đồng mượn tiền vệ 31 tuổi này gần như vô nghĩa.

HLV Wenger nói: "Chúng tôi phải làm rõ chuyện này. Hai ngày trước khi đến Arsenal, cậu ấy đã bị đau ở lưng. Kiểm tra y tế cho thấy cậu ấy bị vết rạn rất nhỏ nhưng tất cả cầu thủ khi ra sân đều có vết rạn li ti. Phía Spartak Moscow cho biết họ sẽ trả một phần tiền lương. Vì vậy chúng tôi đã quyết định mượn Kallstrom".

Khi được hỏi liệu HLV Wenger có nghĩ đến việc rút lui trong vụ mượn Kallstrom vì biết anh có "tì" ở lưng, ông trả lời: "Dĩ nhiên tôi đã nghĩ đến điều này. Tôi đã không mượn cậu ta nếu vẫn còn hai hay ba ngày để quyết định. Nhưng lúc đó đã là 5 giờ chiều ngày thứ sáu (ngày cuối của thị trường chuyển nhượng), do đó hoặc bạn sẽ không có ai, hoặc bạn chấp nhận cầu thủ đang có chấn thương nhẹ".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên