12/03/2014 06:48 GMT+7

HLV Wenger đổ lỗi cho chiếc thẻ đỏ ở lượt đi

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Thất vọng vì không thể lật ngược tình thế, HLV Arsene Wenger đã đổ lỗi cho thất bại của Arsenal là do trọng tài đã phạt thẻ đỏ thủ môn Szczesny trong trận lượt đi.

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League trên sân Bayern Munich, HLV Arsene Wenger cho biết: "Arsenal đã chơi tốt trong cả hai trận nhưng chiếc thẻ đỏ trọng tài dành cho thủ môn Szczesny đã tạo nên sự khác biệt. Đối với tốt đó là không phải là một chiếc thẻ đỏ. Robben đã làm rất tốt để đạt được điều đó. Anh ấy là là một diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng đó là một phần của trò chơi". 

"Tôi xin chúc mừng các cầu thủ vì họ đã nỗ lực và chiến đấu bằng cả trái tim. Tôi cũng chúc Bayern may mắn. Theo tôi, Bayern bây giờ không mạnh và dễ bị đánh bại hơn so với mùa giải trước".

Trong khi đó, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) nói với kênh truyền hình ITV như sau: “Chúng tôi đã chơi với tinh thần tuyệt vời trong trận đấu đêm nay (11-3), nhưng lại thiếu sắc nét trong những pha bóng quyết định. Bayern Munich chắc chắn là một trong những đội mạnh nhất ở vòng tứ kết nhưng tôi nghĩ còn nhiều đội cũng rất mạnh và đủ sức để đánh bại họ”.

Bên phía Bayern Munich, HLV Pep Guardiola thể hiện sự hài lòng về kết quả trận đấu. "Chúng tôi đã hạn chế rất tốt những rủi ro. Bayern Munich đã chơi thông minh và đạt trình độ cao. Arsenal đã có cơ hội trong hiệp đầu tiên, nhưng chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu và chúng tôi đã thành công. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu".

Nhưng đội trưởng Philipp Lahm lại chỉ trích đồng đội mắc nhiều sai lầm. Philipp Lahm nói: “Chúng tôi chơi rất tốt trong hiệp một, hoàn toàn kiểm soát thế trận không cho họ có cơ hội tiếp cận cầu môn. Nhưng các cầu thủ đã không duy trì được phong độ và mắc quá nhiều sai lầm ở hiệp hai”. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên