05/04/2015 16:13 GMT+7

HLV Vũ Quang Bảo làm giám đốc kỹ thuật đội Cần Thơ

S.H
S.H

TTO- Trao đổi với Tuổi Trẻ vào trưa 5-4, HLV Vũ Quang Bảo cho hay hai tuần sau lúc chia tay Thanh Hóa, ông đã đồng ý đến với đội XSKT Cần Thơ trong vai trò giám đốc kỹ thuật.

Trưa ngày 6-4, ông Bảo sẽ đến Cần Thơ để làm việc với lãnh đạo đội XSKT Cần Thơ về vai trò và trách nhiệm trong cương vị giám đốc kỹ thuật trước khi tiến hành ký hợp đồng một ngày sau đó.

Theo lời ông Bảo cho hay thì từ đây cho đến lúc kết thúc Toyota V-League 2015, ông sẽ đóng vai trò cố vấn chuyên môn, hoạch định chiến lược phát triển và đào tạo bóng đá trẻ cho đội bóng miền Tây nam bộ này. Từ mùa bóng 2016 trở đi, ông mới quay lại với cương vị HLV trưởng.

Ông Vũ Quang Bảo từng là HLV trưởng của đội hạng nhất Cần Thơ vào năm 2011. Nhưng sau bốn vòng đấu, ông đã xin từ chức do bị nhà tài trợ can thiệp vào công việc chuyên môn quá nhiều, nhất là ở trận thua ngược Đồng Nai 1-2 ngay trên sân đối phương.

Do tự ý thôi việc ở CLB Thanh Hóa nên HLV Vũ Quang Bảo phải bồi thường ba tháng lương cộng với tiền lót tay đã nhận của Thanh Hóa thì mới nhận được quyết định thanh lý hợp đồng để chuyển sang làm việc với CLB khác. Được biết số tiền này không ít hơn 200 triệu đồng.

Sau 8 vòng đầu tiên của Toyota V-League 2015, đội XSKT Cần Thơ mới có 5 điểm với thành tích 1 thắng, 2 hòa và 5 thua, tạm xếp hạng 13/14 đội dự giải.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên