09/11/2014 05:11 GMT+7

HLV Van Gaal thừa nhận Di Maria gặp khó

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận Manchester United thắng Crystal Palace 1-0 với bàn thắng duy nhất của cầu thủ dự bị Juan Mata, HLV Louis Van Gaal thừa nhận cầu thủ đắt giá nhất nước Anh, Di Maria đang gặp khó.

Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã có khởi đầu khá suôn sẻ tại Manchester United (M.U) nhưng trong vài tuần gần đây, Di Maria tỏ ra mờ nhạt trong lối chơi chung của đội nhà.

Sau trận thắng Crystal Palace, HLV Louis Van Gaal nói với kênh truyền hình MUTV: "Di Maria gặp khó trong trận đấu vì không gian quá nhỏ. Với cầu thủ thiên về rê dắt bóng, thế trận chặt chẽ với không gian nhỏ sẽ khiến anh ta gặp khó. Trước chiến thuật của Crystal Palace, muốn thành công, Di Maria phải đi bóng vượt qua nhiều cầu thủ thi đấu bọc lót hợp lý của đối phương. Muốn phá thế trận này, phải chuyền bóng nhiều. M.U đã làm rất tốt điều này trong hiệp một nhưng chưa có bàn thắng. Và rồi cuối cùng Mata cũng ghi bàn trong hiệp hai".

Dù khen ngợi Mata nhưng HLV Van Gaal cho biết sự xuất hiện của tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ đơn thuần là thay đổi về nhân sự chứ M.U không hề thay đổi lối chơi hay chiến thuật. HLV Van Gaal nhận xét về trận đấu: "Họ (Crystal Palace) phòng ngự chặt, rất ít tấn công nhưng lại có các tiền đạo nhanh nhẹn nên hàng thủ của chúng tôi luôn phải tập trung cao độ. Trong hiệp một, Crystal Palace đã suýt có bàn thắng. Đồng ý là chúng tôi đã may khi không thua bàn đó nhưng nhìn toàn trận, M.U xứng đáng thắng trận".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Di Maria Van Gaal MU