23/05/2015 05:35 GMT+7

HLV Van Gaal: "Sẽ không có bất kỳ ngoại lệ nào với Hull City"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối với Hull City, HLV Louis van Gaal cho biết Manchester United (M.U) sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và sẽ thi đấu sòng phẳng để tạo công bằng cho giải đấu.

Do M.U đã có vé dự Champions League mùa giải tới nên trận đấu với Hull City chỉ còn ý nghĩa thủ tục. Trong khi đó, Hull City đang đứng ở khu vực nguy hiểm với 2 điểm ít hơn so với Newcastle và họ buộc phải thắng để nuôi hi vọng trụ hạng.

Do đã hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League nên nhiều người nghĩ M.U sẽ nới chân để giúp Hull City giành chiến thắng khi hai đội gặp nhau vào chủ nhật tới (24-5). Nhưng HLV Van Gaal đã lên tiếng bác bỏ điều này và khẳng định M.U sẽ chiến đấu hết sức mình để giữ hình ảnh của đội bóng và tạo sự công bằng cho Premier League.  

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng, dù Bruce là một huyền thoại của M.U nhưng chúng ta phải làm tất cả mọi thứ để đáp lại niềm tin nơi người hâm mộ. Chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất giống như từ trước đến nay. Chúng ta cần phải thi đấu vì hình ảnh của đội bóng và thứ hạng chúng ta đang có. Vì vậy, các cầu thủ phải nỗ lực hết sức để giành chiến thắng".  

"Chúng tôi đã không giành chiến thắng ở nhiều trận đấu trước cái đội bóng nhỏ. Vì vậy, sẽ rất khó khăn để đánh bại đội bóng đang đứng ở khu vực nguy hiểm. Nhưng chúng tôi phải nỗ lực hết sức để tạo sự công bằng cho giải đấu. Tôi sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất và chúng tôi sẽ cống hiến tất cả cho các CLB khác, đặc biệt là với Newcastle. Chúng tôi đã giành 6 điểm trước Newcastle và tôi nghĩ chúng tôi cũng cần phải giành 6 điểm trước Hull City", HLV Van Gaal cho biết thêm.

Nếu không giành chiến thắng trước M.U, Hull City sẽ nhận chiếc vé còn lại xuống hạng. Còn trong trường hợp đánh bại được M.U, thầy trò HLV Steve Bruce cũng phải cầu mong Newcastle không có được 3 điểm trước West Ham thì mới giành được quyền trụ hạng. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên