13/09/2015 04:19 GMT+7

HLV Van Gaal: "Đừng nôn nóng với Martial"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận Manchester United (M.U) thắng Liverpool, HLV Van Gaal đã kêu gọi mọi người đừng quá nôn nóng đặt kỳ vọng cao vào Martial sau khi tiền đạo này ghi bàn thắng rất đẹp, ấn định tỉ số 3-1.

HLV Van Gaal chia vui với Herrera (trái) và De Gea sau khi thắng Liverpool 3-1 - Ảnh: Reuters

Phút 86 của trận đấu, Martial có pha đi bóng dũng mãnh và kỹ thuật, xâm nhập vòng cấm địa Liverpool, vượt qua hai hậu vệ đối phương rồi đặt lòng điệu nghệ vào góc xa, ghi bàn.

HLV Van Gaal nói: "Tôi không phủ nhận đó là một bàn thắng rất đẹp. Thời điểm dẫn 2-1 là lúc thích hợp để đưa Martial vào sân vì Liverpool đang dâng cao nên để lộ nhiều khoảng trống phía sau. Và cú dứt điểm của Martial quá tuyệt. Nhưng mới chỉ 19 tuổi, Martial vẫn cần thời gian để thích nghi văn hóa mới, thích nghi với Giải ngoại hạng Anh".

Nhà cầm quân lão luyện người Hà Lan nói thêm: "Bàn thắng sẽ giúp Martial tự tin thêm rất nhiều nhưng không vì vậy mà đòi hỏi một sự ổn định ở cậu ta. Bạn có thể đòi hỏi Schweinsteiger hay Carrick ổn định nhưng không thể kỳ vọng điều này ở một cầu thủ 19, 20 hay 21 tuổi. Cậu ấy sẽ có thời điểm lên xuống thất thường".

Đánh giá về trận thắng Liverpool, HLV Gaal cho biết: "Nhìn chung màn trình diễn của M.U là rất tốt vì chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Bàn thắng đầu tiên cho thấy tất cả những gì tập luyện đã được đền đáp và cũng phải nói rằng Daley Blind sút quá đẹp".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Van Gaal cho biết vì tầm quan trọng của Rooney với M.U nên ông sẽ không vội sử dụng cầu thủ này. Rooney đã ngồi ngoài trong trận gặp Liverpool và cũng sẽ không đá ở trận gặp PSV ở Champions League vào giữa tuần. Dự kiến Rooney chỉ trở lại vào cuối tuần sau khi M.U gặp Southampton.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên