27/05/2015 05:19 GMT+7

HLV Unai Emery không bác bỏ tin đồn đến AC Milan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong buổi họp báo trước trận chung kết Europa League, HLV Unai Emery của Sevilla cho biết ông hiện đang dồn "100% tập trung" cho trận gặp Dnipro nhưng cũng không bác bỏ tin đồn sẽ làm HLV cho đội AC Milan.

1g45 ngày 28-5, HLV Emery sẽ dẫn dắt Sevilla gặp Dnipro trong trận chung kết Europa League tại Warsaw (Ba Lan). Nếu giành chiến thắng, Sevilla sẽ bảo vệ thành công chức vô địch đồng thời trở thành đội bóng đầu tiên 4 lần đăng quang tại Europa League.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Emery nói: "Chúng tôi đã thắng bốn trận "chung kết" trước đó khi gặp B.M'Gladbach, Villarreal, Zenit và Fiorentina. Sevilla sẽ chơi trận chung kết với Dnipro theo cách đã loại các đối thủ vừa kể trên (ở các vòng knock-out tại Europa League mùa bóng năm nay). Chúng tôi chỉ nghĩ đến việc thắng trận".

Trước khi bước vào trận chung kết, một số tờ báo từ Ý đã tiết lộ thông tin HLV Emery đã ký hợp đồng sơ bộ để chuyển về dẫn dắt AC Milan từ mùa sau. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không bác bỏ tin này mà chỉ khẳng định đang toàn tâm toàn ý với Sevilla cho trận chung kết sắp tới.

Ông nói: "Hiện nay 100% tâm huyết tôi dành cho Sevilla và chưa nhìn xa hơn. Mục tiêu của tôi là mang đến niềm vui cho tôi và các cổ động viên Sevilla trong trận chung kết Europa League. Sevilla đã tiến bộ rất nhiều trong hai năm qua. Và tôi muốn kết thúc mùa giải bằng chiến thắng tại Europa League".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên