21/05/2017 12:13 GMT+7

HLV Trần Công Minh trở lại với Đồng Tháp

S.H.
S.H.

TT - Do thành tích yếu kém của Đồng Tháp (4 điểm, xếp chót bảng tổng sắp) sau lượt đi Giải hạng nhất quốc gia 2017, HLV Bùi Văn Đông đã nộp đơn xin từ chức vào giữa tuần này. Người thay thế HLV Đông là cựu danh thủ Trần Công Minh và cũng là giám đốc kỹ thuật CLB Đồng Tháp ở lượt đi.

Cựu danh thủ Trần Công Minh trở lại với vai trò HLV trưởng CLB Đồng Tháp ở lượt về giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2017. Ảnh: S.H
Cựu danh thủ Trần Công Minh trở lại với vai trò HLV trưởng CLB Đồng Tháp ở lượt về giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2017. Ảnh: S.H

Sau khi rớt hạng ở V-League 2016, lãnh đạo CLB Đồng Tháp quyết tâm làm lại từ đầu bằng cách sử dụng các cầu thủ U-21 kết hợp với 10 cầu thủ trẻ được đôn lên từ lứa U-17 cho Giải hạng nhất quốc gia. Mục tiêu của việc trẻ hóa này nhằm giúp các cầu thủ trẻ nâng cao kinh nghiệm trận mạc trước lúc thăng hạng chuyên nghiệp trở lại vào năm 2020. Tuy nhiên, do không chịu được sức ép tâm lý quá lớn nên đội đã thi đấu không thành công ở lượt đi.

Tân HLV trưởng Trần Công Minh cho biết đã đề xuất và được CLB chấp thuận cho tăng cường một số cựu binh để làm chỗ dựa cho dàn cầu thủ trẻ thi đấu ở lượt về, như hai trung vệ Dương Văn Pho (Hoàng Anh Gia Lai) - Duy An (TP.HCM) cùng hai tiền đạo Viết Đàn (Bình Phước) - Ngọc Anh (cựu cầu thủ SLNA). “Tôi tin kinh nghiệm trận mạc của bốn cựu binh nói trên kết hợp với sức trẻ của các cầu thủ trẻ sẽ giúp Đồng Tháp vượt qua sóng gió trong chặng đường sắp tới” - ông nói.

“Dù xếp chót bảng, nhưng hi vọng trụ hạng vẫn còn với Đồng Tháp (4 điểm) khi chỉ kém 2 điểm với hai đội xếp trên là Tây Ninh và Đắk Lắk (cùng có 6 điểm). Vì vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực để không rơi vào cảnh ngộ đáng buồn: hai năm rớt liền hai hạng…” - HLV Trần Công Minh nói.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên