28/09/2014 03:01 GMT+7

HLV Simeone trở lại, Altetico Madrid đại thắng Sevilla

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 27-9, sự xuất hiện của HLV Diego Simenone ở băng ghế chỉ đạo sau án phạt đã thổi bùng lửa trong lối chơi của Atletico Madrid, giúp đội bóng thắng đối thủ khó chịu Sevilla 4-0 ở vòng 6 La Liga.

Atletico Madrid gặp Sevilla là trận cầu tâm điểm của vòng 6 La Liga. Trước trận, ít ai nghĩ rằng trận đấu sẽ có tỉ số cách biệt, do phong độ rất tốt của Sevilla và lối chơi rất khó chịu của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã đè bẹp Sevilla với tỉ số số khó tin 4-0.

Ngoài HLV Diego Simeone, Atletico Madrid cũng chào đón sự trở lại của tiền đạo người Croatia, Mario Manduzkic, với chiếc băng đen bảo vệ trên mặt do vừa phẫu thuật mũi. Có Mandzukic, HLV Simeone quay trở lại sơ đồ 4-5-1 quen thuộc và họ đã thành công.

Sự có mặt của HLV Simeone ở băng ghế chỉ đạo đã truyền lửa cho các cầu thủ Altetico Madrid lẫn khán đài sân Vincente Calderon. Atletico Madrid ở trận đấu này hoàn toàn khác với những trận đấu vừa qua khi họ chơi chặt chẽ, đầy khát khao và hiệu quả trong tấn công.

Năm tiền vệ Tiago, Saul, Arda Turan, Gabi và Koke hoàn toàn làm chủ tuyến giữa, giúp Atletico Madrid liên tiếp tạo ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành Sevilla. Lối chơi chặt chẽ, quyết liệt của Atletico Madrid đã làm vỡ vụn đấu pháp của Sevilla khiến tiền đạo Bacca đơn độc ở phía trên. Suốt trận, khung thành của Atletico Madrid hầu như không bao giờ bị đặt vào tình thế nguy cấp.

Trong thế trận hoàn toàn vượt trội, Atletico Madrid mở tỉ số trận đấu ở phút 19 nhờ cú sút quyết đoán của Koke ở rìa vòng cấm, bóng khẽ chạm chân hậu vệ Sevilla bay khỏi tầm với của thủ môn Beto, đi vào lưới. Phút 43, tỉ số được nâng lên 2-0 khi Atletico Madrid có pha dàn xếp đá phạt trực tiếp đẹp mắt, cuối cùng Miranda câu bóng cho Saul ghi bàn.

Sang đầu hiệp hai, HLV Diego Simeone đưa Raul Garcia vào thay Gabi để dưỡng sức cầu thủ này cho trận quyết chiến với Juventus tại Champions League vào giữa tuần sau. Đến giữa hiệp hai, hai tiền đạo Griezmann và Jimenez cũng được đưa vào sân để tìm cơ hội ghi bàn. 

Và cả Griezmann lẫn Jimenez đều đã tỏa sáng. Phút 83, Griezmann đem về quả phạt 11m giúp Raul Garcia sút thành công, nâng tỉ số lên 3-0. Rồi ở phút 89, Jimenez bay người đón quả sút phạt tầm thấp của Koke, đánh đầu ghi bàn ấn định tỉ số 4-0.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên