28/06/2014 05:18 GMT+7

HLV Sampaoli: "Toàn đội Chile sẽ để mắt tới Neymar"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước trận vòng 16 đội gặp chủ nhà Brazil, HLV Sampaoli tỏ ra rất tự tin và cho biết Chile sẽ tự tin tấn công đồng thời triệt để cản phá Neymar. Ngược lại, HLV Scolari của Brazil lại tỏ ra rất thận trọng.

Trên trang FIFA.com, HLV Jorge Sampaoli nói: "Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn là Chile sẽ đẩy nhanh tốc độ trận đấu mà không cần quan tâm đối phương là ai. Mỗi trận đấu đều khác nhau nhưng thái độ và cách tiếp cận trận đấu của chúng tôi là như nhau. Thể lực, kỹ thuật, chiến thuật sẽ giúp chúng tôi kiểm soát nhịp độ trận đấu. Và Chile sẽ chơi tấn công".

Nhà cầm quân người Argentina này nói thêm: "Với tôi trận đấu này là một giấc mơ. Tôi là người Argentina do đó đối thủ lớn nhất của tôi chính là Brazil. Chúng tôi sẽ đặc biệt thận trọng mỗi khi Neymar có bóng. Toàn đội Chile sẽ để mắt tới Neymar, đeo bám và hóa giải cậu ta".

Trong khi đó, Hãng tin BBC dẫn lời HLV Scolari: "Theo tâm lý thông thường, chúng tôi khá căng thẳng vì giờ đây đã bước vào giai đoạn đấu loại trực tiếp và bạn có thể sẽ bị loại. Chúng tôi ngày càng căng thẳng và lo sợ hơn, không phải bởi vì giải đấu được tổ chức tại Brazil mà bởi đơn giản đây là một kỳ World Cup. Bạn chỉ có một cách duy nhất để tiến đến trận chung kết là giành chiến thắng".

Nhận xét về đội Chile, trang FIFA.com trích lời HLV Scolari: "Tôi thích gặp đội bóng khác hơn. Họ là một đội bóng rất mạnh, được tổ chức tốt, chơi bóng thông minh và quan trọng là lối đá của chúng tôi "kỵ" lối đá của họ".

Song song đó, trong buổi họp báo trước trận, thủ quân tuyển Brazil Thiago Silva lẫn HLV Felipe Scolari đều đã dành những lời khen ngợi rất lớn dành cho Neymar, ngôi sao được kỳ vọng nhất của tuyển Brazil. Cho tới thời điểm này, Neymar đã phần nào đáp ứng được mong mỏi của các cổ động viên nhà khi thi đấu rất tốt, lập được hai cú đúp, có được 4 bàn thắng tại World Cup 2014.

[box]Lịch sử đối đầu đang đứng về phía Brazil. Trong 12 trận giáp mặt gần nhất, Brazil thắng 10 và hòa 2. Và Brazil đã toàn thắng trong cả 3 lần chạm trán ở các kỳ World Cup trước. Lần cuối cùng Brazil bị loại ở vòng 16 đội là cách đây 24 năm, tại World Cup 1990.[/box]

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên