06/10/2017 11:09 GMT+7

​HLV Sampaoli: “Argentina sẽ có mặt ở World Cup”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV đội tuyển Argentina Jorge Sampaoli đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận hòa Peru 0-0 ở lượt đấu áp chót vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

HLV Sampaoli tin tưởng Argentina sẽ vượt qua vòng loại World Cup 2018. Ảnh: REUTERS

Với kết quả này, Argentina rơi xuống vị trí thứ 6, kém suất chính thức dự World Cup 2018 1 điểm. Tuy nhiên, cơ hội để Messi và các đồng đội đoạt vé đến Nga là rất lớn bởi ở lượt trận cuối, họ chỉ phải gặp Ecuador (đội đã hết cơ hội đi tiếp) trong khi hai đối thủ xếp trên là Peru và Colombia chạm trán nhau.

Chính vì vậy, HLV Sampaoli (57 tuổi) rất tin tưởng tuyển Argentina sẽ giành vé dự World Cup 2018. Hãng tin AFP dẫn lời ông Sampaoli: “Tôi tin tưởng Argentina sẽ có mặt ở World Cup 2018. Các cầu thủ Argentina đã có trận đấu hay nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn”.

“Đội tuyển Argentina sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã đầu tư nhiều công sức và nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất. Tôi cảm thấy toàn đội xứng đáng với chiếc vé dự World Cup 2018”- Ông Sampaoli nói thêm.

Vị HLV 57 tuổi này cũng lên tiếng khen ngợi Messi khi cho rằng siêu sao của Barca đã có trận đấu tuyệt vời, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội trước Peru.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Argentina World Cup 2018