06/07/2014 02:34 GMT+7

HLV Sabella: "Messi quý như nước trong sa mạc"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - HLV tuyển Argentina Alejandro Sabella đã nhận định như thế về tiền đạo Lionel Messi, sau khi anh tiếp tục chơi ấn tượng giúp Argentina đá bại Bỉ 1-0 ở trận tứ kết rạng sáng 6-7 (giờ VN).

Ở trận đấu này, Messi dù không ghi bàn nhưng đã chơi rất năng nổ giúp lối chơi của Argentina biến hóa hơn. Do đó anh đã được HLV Alejandro Sabella ví von giống như nguồn nước ngọt giúp đội tuyển Argentina vượt qua sa mạc khô cằn. 

Báo điện tử Goal.com đã dẫn lời phát biểu của HLV Alejandro Sabella trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Messi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Mỗi bước chạy của anh ấy là một tín hiệu hi vọng cho chúng tôi. Anh ấy gần như chẳng bao giờ mất bóng và luôn sẵn sàng vượt qua các đối thủ. Đối với chúng tôi, Messi giống như nước trong sa mạc. Anh ấy không chỉ ghi bàn, mà còn thực hiện những đường chuyền kiến và đóng góp chung vào lối chơi của toàn đội". 

HLV Sabella cũng nhận định trận đấu này là màn trình diễn tốt nhất của Argentina ở World Cup 2014 tính đến thời điểm này. Ông nói: "Đây là trận đấu tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo được sự cân bằng. Toàn đội cũng chơi với sự quyết tâm và hứng khởi".

Ông cũng nói về chấn thương của tiền vệ Di Maria như sau: "Di Maria bị chấn thương có lẽ là tổn thất lớn của chúng tôi. Anh ấy có vấn đề ở đùi và cần phải được kiểm tra y tế vào ngày mai". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên