27/12/2013 02:51 GMT+7

HLV Rodgers tự hào về các học trò

H.LAM
H.LAM

TTO - Trả lời phỏng vấn sau trận thua Manchester City, HLV đội Liverpool Brendan Rodgers cho biết ông thất vọng về kết quả nhưng rất tự hào về màn trình diễn của các học trò.

Ở trận đấu trên sân Etihad, Liverpool đã chơi rất hay và vươn lên dẫn trước Man City nhờ lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, những cố gắng của Luis Suarez và các đồng đội đều không thể giúp Liverpool có điểm, bởi Man City còn xuất sắc hơn.   

Sau trận đấu, HLV Rodgers cho biết: "Tôi rất tự hào về đội bóng đêm nay (26-12). Chúng tôi đã chơi tốt và tạo được một thế trận chắc chắn. Tôi rất thất vọng vì không giành được chiến thắng, nhưng tôi rất tự hào về các cầu thủ, bởi họ đã chơi rất nỗ lực và thể hiện được sự tiến bộ vượt trội trên sân cỏ". 

Còn HLV Manuel Pellegrini thì nhận định đây là chiến thắng khó khăn nhất của Man City trên sân nhà từ đầu giải. "Sau khi bị dẫn 1-0, tôi vẫn tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng. Vì vậy, tôi thúc giục các học trò tiếp tục tấn công và chúng tôi đã thành công. Đây là chiến thắng khó khăn nhất của Man City trên sân nhà từ đầu mùa. Ba điểm này rất quí giá, bởi nó giúp chúng tôi tiến gần hơn đến ngôi đầu bảng khi kết thúc năm".         

Với chiến thắng này, Man City vươn lên vị trí thứ 2 với 35 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Ở vòng 19 vào cuối tuần này, Man City sẽ tiếp đàn em Crystal Palace trên sân nhà, còn Arsenal sẽ đến làm khách trên sân đội bóng đang đạt phong độ cao Newcastle.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên