27/02/2015 05:58 GMT+7

HLV Rodgers: "Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Besiktas, HLV Brendan Rodgers cho biết ông rất thất vọng khi Liverpool bị loại nhưng lại rất tự hào về các cầu thủ của mình.

Ở trận này, Liverpool đã nhập cuộc khá tốt và đã có hai cơ hội để kết liễu đối thủ trong hiệp 1 nhưng đều không tận dụng được. Sang hiệp 2, Liverpool, đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút 73 với cú dứt điểm của Tolgay Arslan trong tình huống phối hợp tấn công đáng chú ý nhất của Besiktas.

Hòa 1-1, hai đội đã phải thi đấu luân lưu để phân định thắng thua và Liverpool đã bị loại với thất bại 4-5 sau khi hậu vệ Dejan Lovren sút lên trời ở loạt sút cuối cùng (cả 5 cầu thủ Besiktas đều sút thành công).

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Chúng tôi rất thất vọng vì bị loại dù đã rất nỗ lực. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có bàn thắng. Chúng tôi đã lùi quá sâu trong hiệp 2 và họ đã ghi bàn".

HLV Rodgers nói tiếp: "Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Các cầu thủ trẻ đã có nhiều kinh nghiệm tuyệt vời trong một bầu không khí tuyệt vời. Trận này, chúng tôi thiếu vắng nhiều cầu thủ kinh nghiệm nhưng đó không phải là lý do khiến Liverpool thua trận. Đây là một trận đấu chặt chẽ và khi thi đấu xa nhà, bạn cần phải biết giữ sạch lưới nhưng chúng tôi lại không làm được điều đó".  

Sau khi Liverpool bị loại khỏi Europa League, HLV Rodgers cho biết đội bóng sẽ dồn hết sức vào mặt trận Cúp FA để tránh một mùa giải trắng tay. "Mục tiêu của chúng tôi là giành một danh hiệu ở mùa giải năm nay nhưng chúng tôi đã không làm được tại giải đấu này. Chúng tôi vẫn còn một cơ hội khác đó là ở mặt trận Cúp FA", HLV Rodgers cho biết thêm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên