08/04/2010 02:01 GMT+7

HLV Rafael Benitez đau đầu với hàng thủ

P.TẤN
P.TẤN

TT - Rạng sáng mai 9-4 (giờ VN), giải đấu Europa League sẽ diễn ra bốn trận tứ kết lượt về, trong đó đáng chú ý nhất là trận Liverpool tiếp đại diện Bồ Đào Nha Benfica trên sân nhà Anfield (lượt đi hòa 1-1).

TT - Rạng sáng mai 9-4 (giờ VN), giải đấu Europa League sẽ diễn ra bốn trận tứ kết lượt về, trong đó đáng chú ý nhất là trận Liverpool tiếp đại diện Bồ Đào Nha Benfica trên sân nhà Anfield (lượt đi hòa 1-1).

Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng của Liverpool bởi nếu thất bại họ sẽ trắng tay ở mùa giải này. Thậm chí, nếu Liverpool thất bại, HLV Rafael Benitez nhiều khả năng ra đi. Tuy nhiên khó khăn đang chờ đón đội chủ nhà, nhất là ở khâu phòng thủ. Với việc Emiliano Insua bị cấm vì thẻ phạt, Liverpool không còn hậu vệ cánh trái nào vì trước đó sự lựa chọn số 1 Fabio Aurelio bị thương trong khi Andrea Dossena đã chia tay với Liverpool trở về Ý hồi tháng 1.

Buộc lòng HLV người Tây Ban Nha phải điều một trong hai trung vệ Jamie Carragher hoặc Daniel Agger ra trám chỗ. Nhưng điều này lại làm khu trung tâm suy yếu bởi Martin Skrtel cũng đang dưỡng thương nên vị trí trung vệ còn lại sẽ phải giao cho Sotirios Krygiakos đảm trách. Đó sẽ là canh bạc với Liverpool bởi Krygiakos còn khá thiếu kinh nghiệm.

Benfica lại đang có phong độ tốt với lối chơi tấn công hoa mỹ nhờ dàn cầu thủ Nam Mỹ như Javier Saviola, Ramires, Pablo Aimar... Làm thế nào để ghi bàn và không bị thủng lưới trước Benfica là bài toán nan giải với ông Benitez.

Một cặp đấu cũng rất được quan tâm là cuộc “nội chiến” giữa hai đại diện Tây Ban Nha Atletico Madrid và Valencia trên sân Vicente Calderon. Đội bóng thành Madrid có chút lợi thế nhờ hòa 2-2 trên sân khách và hưng phấn sau trận thắng 3-0 trước Deportivo ở Giải vô địch Tây Ban Nha cuối tuần qua. Tuy nhiên, đấu với Valencia thì thật khó đoán điều gì sẽ xảy ra.

P.TẤN

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Europa League

ngày<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

giờ

trận

dự đoán

trực tiếp

9-4

2g05

<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Liverpool - Benfica

0: ¾ (hòa 1-1)

S3

Atl.Madrid - Valencia

0: ¼ (Atl.Madrid thắng 1-0)

Wolfsburg - Fulham

0: ¾ (Wolfsburg thắng 1-0)

S7

Liege - Hamburg

0: 0 (hòa 1-1)

P.TẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên