21/02/2014 21:28 GMT+7

HLV Pellegrini xin lỗi vì chỉ trích trọng tài

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Manuel Pellegrini của Manchester City (M.C) vừa lên tiếng xin lỗi sau khi cho rằng trọng tài Jonas Eriksson - người bắt chính trong trận M.C thua Barcelona 0-2 tại Champions League - là thiên vị và thiếu kinh nghiệm.

Tờ Goal dẫn lời HLV Pellegrini: "Sau khi thua trận (lượt đi), chúng tôi gần như đã thất bại trước Barcelona. Tôi rất thất vọng và giận dữ. Có lẽ tôi đã nói vài điều không hay nhưng thật lòng tôi không có ý như vậy. Giờ đây tôi muốn xin lỗi. Tôi muốn nói rõ rằng mình không có ý buộc tội trọng tài hay UEFA".

Nhà cầm quân người Chile nói tiếp: "Tôi nói trọng tài quyết định số phận trận đấu bởi ông ấy không cho M.C được hưởng quả phạt (lúc Busquets phạm lỗi với Navas) rồi ngay sau đó trong quyết định thổi phạt 11m, ông ấy lại đuổi 1 cầu thủ của tôi (trung vệ Demichelis bị thẻ đỏ). Trong quá khứ, ông ấy đã không phạm sai lầm nào. Trọng tài là một nghề rất khó, có lẽ ông ấy có một ngày không sung sức. Tôi không có ý nói rằng ông ấy là một trọng tài tồi, không trung thực và không đủ tiêu chuẩn để bắt chính tại các giải đấu của UEFA".

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận, HLV Pellegrini đã mạnh miệng chỉ trích ông Jonas Eriksson: "Từ đầu đến cuối trận, ông ấy luôn thiên vị Barcelona. Tôi nghĩ thật không đúng khi chỉ định một trọng tài Thụy Điển, lại là người đã phạm sai lầm chống lại Barcelona ở vòng bảng, được bắt chính ở trận này. Bóng đá ở Thụy Điển không có tầm quan trọng như ở các nước khác. Ở trận Barcelona - Milan tại vòng bảng, ông ấy đã thổi sai bất lợi cho Barcelona. Và hôm nay ông ấy muốn sửa chữa lỗi lầm đó".

Với những phát biểu trong buổi họp báo sau trận, dự kiến HLV Manuel Pellegrini sẽ bị UEFA phạt rất nặng.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên