06/04/2014 07:30 GMT+7

HLV Pellegrini lạc quan hướng đến ngôi vô địch

K.B
K.B

TTO - HLV đội Manchester City (M.C) Manuel Pellegrini lạc quan nói rằng M.C đang đi đúng mục tiêu giành chiếc cúp vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này.

Trận thắng Southampton 4-1 ở vòng 33 đã giúp M.C có trong tay 70 điểm sau 31 trận. Họ kém đội dẫn đầu Chelsea 2 điểm, nhưng đội bóng của HLV Jose Mourinho đã chơi 33 trận. Đêm nay (6-4), Liverpool (71 điểm) sẽ lấy lại ngôi dẫn đầu từ tay Chelsea nếu họ đá bại West Ham trên sân khách. 

HLV người Chile Pellegrini nói nếu M.C chơi như ở hiệp 2 trận gặp Southampton, họ sẽ không gặp trở ngại trên con đường tiến đến ngôi vô địch Premier League. Hãng tin AFP trích lời Pellegrini: "Từ đây đến cuối mùa bóng, chúng tôi không nên trông cậy đối thủ trượt chân, mà nên dựa vào chính mình. Điều quan trọng là Manchester City cần chơi như từng thể hiện ở hiệp 2 trận gặp Southampton. Tôi nghĩ, đó là màn trình diễn tuyệt vời của Manchester City". 

Chủ nhật ngày 13-4 tới, M.C sẽ đến làm khách trên sân Liverpool ở vòng 34. Nếu đá bại đội bóng áo đỏ tại Anfield, xem như thầy trò HLV Pellegrini đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch. Bởi trong 6 trận còn lại, M.C toàn gặp những đối thủ không mạnh, đồng thời họ có đến 4 trận trên sân nhà. 

Trong khi đó, phát biểu sau trận đại thắng của Chelsea trước Stoke City, HLV Jose Mourinho đã "lên án" bảng xếp hạng Premier League thời điểm hiện tại là "giả tạo". Ý ông Mourinho muốn nói là M.C vẫn còn 2 trận chưa đấu và họ được chơi 2 trận đấu này ở giai đoạn quyết định đến ngôi vô địch.

AFP trích lời của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: "Nếu nhìn nửa trên bảng xếp hạng, bạn sẽ thấy một số đội có nhiều trận đấu hơn các đội khác. Premier League là giải đấu có chất lượng tốt nhất thế giới. Được chơi những trận đấu vào tuần cuối của mùa bóng thật không thích hợp cho một đất nước có giải đấu hàng đầu thế giới". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên